X

คืบหน้า หนุ่มเชิดล็อตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์มูลค่ากว่าแสนบาท ตำรวจเริ่มมีเบาะแสผู้ก่อเหตุ

คืบหน้า จากกรณีหนุ่มทำที่เป็นลูกค้าติดต่อแม่ค้าออนไลน์ซื้อล็อตเตอรี่จำนวน 1,500 ใบ มูลค่ากว่าแสนบาท ก่อนจะเชิดล็อตเตอรี่ขี่รถจักรยานยนต์หลบพนีไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มมีเบาะแสของผู้ก่อเหตุ พร้อมเรียกผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะได้ทำการอายัดล็อตเตอรี่ทั้งหมด

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 5 กันยายน 2564 นางสาว ทิพวรรณ แสนภูวา อายุ 39 ปี และ นาย สมพงษ์ ศรีวิชัย อายุ 43 ปี สองสามีภรรยาแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ออนไลน์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ บางพลี สมุทรปราการ หลังจากที่ถูกหนุ่มที่ทำที่เป็นลูกค้าติดต่อซื้อล็อตเตอรี่จำนวน 1,500 ใบ มูลค่ากว่า 132,000 บาท ทางออนไลน์ หลังผู้เสียหายนำล็อตเตอรี่มาส่งให้ที่บริเวณข้างบิ๊กซีบางพลี และ ขอเก็บเงินชายคนดังกล่าวกลับซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

คืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 6 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ โดย พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เชื้อว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี และสอบถามพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุและหลบหนี ร่วมทั้งรูปพรรณสันนิฐานของคนร้าย การแต่งกายโดยเฉพาะกางเกงที่คนร้ายสวมใส่เป็นกางเกงวอมสีดำมีขลิบเส้นที่ขาว 2 เส้นด้านข้างใส่รองเท้าผ้าใบสีดำขอบขาว รวมทั้งใบหน้าของผู้ก่อเหตุที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ร่วมทั้งเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนีซึ่งขณะก่อเหตุคนร้ายใช้ถนนเทพารักษ์ขาออก ก่อนที่จะไปยูเทิร์นกลับรถในเทพารักษ์ขาเข้า และจากการสิบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุได้นำล็อตเตอรี่ที่ก่อเหตุไปขายในจังหวัดใกล้เคียงทางภาคตะวันออก ขณะเดียวกันได้สั่งการณ์ให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวผู้เสียหาย ทั้ง 2 คน มาให้ปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับเลข และ ชุดของล็อตเตอรี่ที่ถูกก่อเหตุไป เพื่อจะได้ทำการอายัดและหาเบาะแสเส้นทางของคนร้ายที่ก่อเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มวัยกลางคนฉกล็อตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์มูลค่ากว่าแสนบาทก่อนซิ่งจักรยานยนต์หนี

คืบหน้า หนุ่มเชิดล็อตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์มูลค่ากว่าแสนบาท ตำรวจเริ่มมีเบาะแสผู้ก่อเหตุ

รวบแล้วหนุ่มวิ่งราวล็อตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์มูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน