X

คืบหน้า ผลตรวจ ATK พบผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 ส่วนผลชันสูตรการเสียชีวิตแพทย์ยังไม่ลงความเห็น

คืบหน้า กรณีสาวเปลือยกายดับปริศนาภายในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ผลตรวจ ATK พบผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 ส่วนทางด้านผลชันสูตรการเสียชีวิตแพทย์ยังไม่ลงความเห็น

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ได้มีหญิงสาวชาวหนองบัวลำพูวัย 27 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาอยู่บนเตียงนอนภายในห้องคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ  โดยที่พื้นห้องและในถังขยะพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว ตกอยู่ที่พื้นห้องและในถังใส่ขยะจำนวนหลายชิ้น   จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารดังกล่าวพบชายต้องสงสัยที่เดินตามหลังผู้ตายขึ้นไปและหลงขึ้นไปชั้น 3 ก่อนที่จะเดินลงกลับลงมาและเดินไปที่ห้องผู้ตาย

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 4 กันยายน 2564 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก. สภ. เมืองสมุทรปราการ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด 19 จากศพผู้เสียชีวิตด้วย ATK พบว่าผู้ตายเป็นผลบวก ส่วนในเรื่องผลชันสูจนการเสียชีวิตนั้น ขณะนี้ทางแพทย์ที่ชันสูตรยังไม่ได้ส่งความเห็นหรือยังไม่ได้ลงความเห็นในเรื่องของการชันสูตรที่ชัดเจนในเรื่องของสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงสาวคนดังกล่าวว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุอะไร แต่ในเบื้องต้นเราสันนิฐานไว้ในทุกประเด็นเราไม่ได้ตัดทิ้งเลยสักประเด็นซึ่งเป็นไปได้ทุกสาเหตุส่วนผู้ต้องสงสัยจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทุกคนก็เป็นผู้ต้องสงสัยได้หมดมีตัวละครซึ่งในแต่ละคนเราก็อยู่ในระหว่างติดตามมาให้ปากคำอยู่ เท่าที่สอบเบื้องต้นก็ยังไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหากับใครเป็นพิเศษ ส่วนอาชีพของผู้ตายเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขายของออนไลน์ ก็ยังไม่มีประเด็นอะไรเข้ามาเกี่ยวข้อง  ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่านอกจากชายที่ต้องสงสัยแล้วก็ยังมีหลายคน ทุกคนที่เราเห็นก็ต้องตามมาสอบปากคำเช่นกันทุกอย่างอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วน รปภ. ที่เห็นในกล้องวงจรปิดว่ามีการพูดคุยกับผู้ต้องสงสัยเราก็ได้เชิญมาสอบปากคำแล้ว รวมทั้งคนที่ดูแลในเรื่องสถานที่ด้วย ส่วนในเรื่องรายละเอียดอยู่ในสำนวนการสอบสวนไม่สามารถเปิดเผยได้  ส่วนถุงยางอนามัยที่พบในที่เกิดเหตุนั้นเราก็ได้เก็บทุกอย่างที่เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เราต้องเก็บมาตรวจสอบทุกชิ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวหนองบัวลำภูวัย 27 ดับปริศนาเปลือยกายอยู่ในห้องพัก พบถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนห้อง

คืบหน้า สาวตายเปลือยปริศนาคอนโดย่านถนนศรีนครินทร์ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกันเชื่อถูกฆาตกรรม

คืบหน้า ผลตรวจ ATK พบผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 ส่วนผลชันสูตรการเสียชีวิตแพทย์ยังไม่ลงความเห็น

รวบแล้วหนุ่มขอนแก่นมือฆ่าสาวหนองบัวลำภูตายเปลือยคาห้อง หลังหนีกบดานห้องเช่าย่านปทุมธานี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รวมแถลงผลการจับกุมฆาตกรฆ่าบีบคอสาวตายเปลือยคาคอนโด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน