X

คืบหน้า สาวตายเปลือยปริศนาคอนโดย่านถนนศรีนครินทร์ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกันเชื่อถูกฆาตกรรม

คืบหน้า จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ได้มีหญิงสาวตายเปลือยปริศนาคอนโดย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกันเชื่อถูกฆาตกรรม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในคอนโดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ชายต้องสงสัยใช้ในการหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ได้มีหญิงสาวชาวหนองบัวลำพูวัย 27 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาอยู่บนเตียงนอนภายในห้องคอนโด เอสฟอร์ยู ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ โดยที่พื้นห้องและในถังขยะพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ที่พื้นห้องและในถังใส่ขยะจำนวนหลายชิ้น และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารดังกล่าวพบชายต้องสงสัยที่เดินตามหลังผู้ตายขึ้นไปและหลงขึ้นไปชั้น 3 ก่อนที่จะเดินลงกลับลงมาและเดินไปที่ห้องผู้ตาย

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 4 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่หนองบัวลำภู ได้ทราบว่า  ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเปิดร้านของขายของชำอยู่ที่หนองบัวลำภู หลังจากที่โควิดระบาดและตัวผู้ตายเองก็ติดโควิดด้วยเช่นกัน แต่รักษาหายมาหลายเดือนแล้ว จึงขึ้นมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์รับรีวิวขายสินค้าทั่วไปทั้งเสื้อผ้าและอาหารเสริมทำงานแบบฟรีแลนซ์ และมีการติดต่อพูดคุยกับผู้ตายในคืนวันที่ 31 สิงหาคม  ลอยต่อวันที่ 1 กันยายน คือช่วงกลางดึกคืนวันที่ 1กันยายน เพื่อนของผู้ตายขาดการติดต่อกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ ตี 1 หรือตี 2 และได้ทราบมาว่าคนที่อยู่ในชันบนและชั้นล่างได้ยินเสียงคนทะเลาะกันในช่วงเวลา ประมาณตี 1 และตี 2 แต่ไม่ติดใจว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้คิดว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ พอดีมีเพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนบ้านเดียวกันรู้ว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหนจึงขอเบอร์มาและโทรไปหาที่อพาร์ทเม้นต์ดังกล่าวและวานให้ขึ้นไปดูให้พอเข้าไปดูก็อยากที่เห็น ซึ่งตนก็มีข้อมูลของชายต้องสงสัยอยู่แต่ได้มอบให้ทางแม่ของผู้ตายเอาไปส่งมอบให้ตำรวจแล้ว แต่ที่ได้ข้อมูลคร่าว ๆ มา เพื่อนของผู้ตายเขายืนยันว่าน้องมีการติดต่อกับผู้ตายในคืนวันที่เกิดเหตุวันที่ 31 สิงหาคม หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ส่วนคนที่สงสัยก็คนที่เราได้ให้รูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไป เพราะว่า น้องคนที่ติดต่อกับผู้ตายได้ให้ข้อมูลมาชัดเจนว่าน่าจะเป็นคนนี้เพราะมีปัญหากัน เพราะเรามีคลิปเสียง ส่วนหนึ่งที่เราไม่สามารถที่จะให้ออกสื่อได้หรือว่าให้ตำรวจได้ เพราะมันกระทบจิตใจแต่ก็มีอีกคลิปหนึ่งที่จะบ่งบอกข้อมูลได้ว่าน้องเขาเจอผู้ชายคนนี้ครั้งล่าสุดเวลาไหน หรือน้องพูดว่าอะไร เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจเพื่อให้ตามหา และคืนนั้นยามคนไหนที่อยู่ในคืนที่เกิดเหตุเพราะชายต้องสงสัยคนนี้ในคืนนั้นได้มีการคุยกับ รปภ. หมายถึงว่าเขามาหาผู้ตายและมีการคุยกับ รปภ.ทำนองว่าถ้าเขาไม่ลงมาก็จะให้ รปภ.ขึ้นไปส่ง และน้องเองเขาก็มีคลิปเสียงว่าจะลงไปรับ ตนก็เลยอยากให้ทางตำรวจตามหาชายคนนี้และ รปภ.ที่อยู่ในคืนนั้นเขาอาจจำหน้าคนร้ายได้ ซึ่งคนที่ว่านี้เป็นชายอายุน่าจะไล่เลี่ยกับผู้ตายยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และสำเนียงเสียงก็ไม่น่าจะใช่คนไทยน่าจะเป็นต่างด้าวมากกว่าหรืออาจะเป็นคนต่างถิ่นพูดออกทางภาษาเหนือ จึงไม่มั่นใจว่าจะเป็นคนไทยหรือเปล่าและจากที่เราทราบว่าคนที่มาพัวพันกับน้องมีอยู่ 2-3 คน แต่เราไม่รู้ว่าใน 3 คนนี้คือใครกันแน่ที่เป็นคนก่อเหตุซึ่งทุกคนอายุไล่ ๆ กันเป็นวัยรุ่นทั้งหมดซึ่งตอนนี้เราให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนคนที่สงสัยเนื่องจากคืนวันที่เกิดเหตุน้องทะเลาะกับชายคนนี้คนเดียวแต่เปิดเผยไม่ได้และชายคนนี้ก็เจอน้องคนนี้ถึง 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกันก็คือลักษณ์ผู้ตายให้ลงไปก่อนเดียวลงไปค่อยเคลียร์กันอะไรประมาณนี้ เชื่อชายคนดังกล่าว น่าจะก่อเหตุในรอบที่สอง รอบแรกน่าจะแค่ทะเลาะกันรอบสองอาจจะเคลียร์กัน

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวันนี้ นางจันเที่ยง  สิงห์ซิว อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตายได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน นางจันเที่ยง  ได้เล่าว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม ตนก็เลยให้ญาติติดต่อผู้ตายทางไลน์ ก็ไม่พบอะไรผิดปกติแต่มีคลิปเสียงที่ผู้ตายส่งมาให้เพื่อนเขา และเพื่อนพึ่งส่งมาให้ ซึ่งตนก็สงสัยเป็นชายคนที่เข้าออกในครั้งสุดท้ายแต่ข้อมูลอื่น ๆ ตนก็ยังไม่รู้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในคอนโดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ชายต้องสงสัยใช้ในการหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต และเร่งติดตาม รปภ.ที่มีการพูดคุยกุมชายต้องสงสัย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปมาทำการสอบสวนหาข้อมูล ร่วมทั้งพยานเพื่อนของผู้ตายที่มีการติดต่อกันก่อนที่จะเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้วแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เกรงว่าจะเสียรูปคดี ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีสร้อยคอมือหนัก 2 บาท 1 เส้นและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่หายไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวหนองบัวลำภูวัย 27 ดับปริศนาเปลือยกายอยู่ในห้องพัก พบถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนห้อง

คืบหน้า สาวตายเปลือยปริศนาคอนโดย่านถนนศรีนครินทร์ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกันเชื่อถูกฆาตกรรม

คืบหน้า ผลตรวจ ATK พบผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 ส่วนผลชันสูตรการเสียชีวิตแพทย์ยังไม่ลงความเห็น

รวบแล้วหนุ่มขอนแก่นมือฆ่าสาวหนองบัวลำภูตายเปลือยคาห้อง หลังหนีกบดานห้องเช่าย่านปทุมธานี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รวมแถลงผลการจับกุมฆาตกรฆ่าบีบคอสาวตายเปลือยคาคอนโด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน