X

สาวหนองบัวลำภูวัย 27 ดับปริศนาเปลือยกายอยู่ในห้องพัก พบถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนห้อง

สาวหนองบัวลำภูวัย 27 ปี ดับปริศนาเปลือยกายอยู่ภายในห้องพักย่านถนนศรีนครินทร์ ที่พื้นห้องพบถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 3 กันยายน 2564 ร.ต.ท.ชาญวิทย์  ศรีอนุวัติพงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งหญิงสาวถูกฆาตกรรมเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องเลขที่ 227 ชั้น 2 คอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์  จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในห้องดังกล่าวได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวหนองบัวลำภู นอนหงายเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนในสภาพมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ที่ลำคอมีร่องรอยเขียวช้ำเล็กน้อย และที่บริเวณข้างเตียงได้พบถุงอนามัยใช้แล้วและซองสีชมพูตกอยู่จำนวน 2 อัน และที่หมอนที่พิงอยู่เหนือศีรษะผู้ตายได้พบว่ามีคราบเลือดติดอยู่ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบในถังใส่ขยะสีดำที่วางอยู่ปลายเพียงได้พบถุงยาอนามัยใช้แล้วถูกทิ้งอยู่อีกจำนวน 4 อัน ที่พื้นปลายเตียงยังพบเครื่องหนีบผมไฟฟ้าตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถาม น.ส.ณัฐริกา  การพานิช อายุ 25 ปี พนักงานดูแลอาคารดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนของผู้ตายได้โทรเข้ามาบอกว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้มาหลายวัน จึงวานให้ตนขึ้นไปดูให้หน่อยเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายเพราะผู้ตายพักอยู่คนเดียว ตนจึงขึ้นไปเคาะเรียกผู้ตายที่ห้องอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบ และพบว่าประตูห้องไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปดูได้เห็นผู้ตายนอนหงายเสียชิวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและโทรกลับไปแจ้งเพื่อนของผู้ตายให้ทราบ

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดได้พบว่าเมื่อเวลา 01.03 น.ของวันนี้ที่ 1 กันยายน 2564 ได้มีผู้ชายมาหาผู้ตายที่ห้อง ก่อนที่จะออกจากห้องผู้ตายในเวลา 02.30 น. ก่อนที่จะลงมาชั้นล่างและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปได้มีการหยุดคุยกับ รปภ. ที่รักษาความปลอดภัยอยู่หน้าอาคารดังกล่าวอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตาม รปภ.คนดังกล่าวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายและชายต้องสงสัยน่าจะรู้จักกันและนัดหมายกันมาร่วมหลับนอนและคาดว่าทั้งสองน่าจะมีปากเสียงกันก่อนที่ฝ่ายชายใช้มือบีบคอผู้ตายอย่างแรงและใช้หมอนกดที่ใบหน้าผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะรีบแต่งตัวและคว้าเอาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายติดตัวไปก่อนเดินออกมาจากห้องผู้ตายก่อนที่จะลงมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปอย่างใจเย็น อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูจน์จากโรงพยาบาลรามาออกมาเสียก่อนจึงจะสรุปได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใดและจะได้ติดตามชายต้องสงสัยคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวหนองบัวลำภูวัย 27 ดับปริศนาเปลือยกายอยู่ในห้องพัก พบถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนห้อง

คืบหน้า สาวตายเปลือยปริศนาคอนโดย่านถนนศรีนครินทร์ญาติเผย มีคลิปเสียงทะเลาะกันเชื่อถูกฆาตกรรม

คืบหน้า ผลตรวจ ATK พบผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 ส่วนผลชันสูตรการเสียชีวิตแพทย์ยังไม่ลงความเห็น

รวบแล้วหนุ่มขอนแก่นมือฆ่าสาวหนองบัวลำภูตายเปลือยคาห้อง หลังหนีกบดานห้องเช่าย่านปทุมธานี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รวมแถลงผลการจับกุมฆาตกรฆ่าบีบคอสาวตายเปลือยคาคอนโด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน