X

พบศพทารกถูกโยนทิ้งบนหลังคาบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกถูกโยนทิ้งอยู่บนหลังคาบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านย่านตำบลบางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งบนหลังคาด้านหลังบ้านเลขที่ 85/99 หมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ซอย 10 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณผนังบ้านด้านหลังชั้นสองซึ่งเป็นส่วนของห้องน้ำซึ่งเป็นช่องกระจกหน้าต่างขนาดเล็กมีคราบเลือดติดเป็นทาง ที่บนหลังคาได้พบร่างของทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ประมาณ 7-8 เดือนนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องกระเบื้องหลังคาสภาพยังมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ ที่ผนังหลังบ้านชั้นสองมีคราบเลือดติดอยู่ที่ผนังหลังห้องน้ำชั้น 2 มีคราบเลือดติดอยู่เป็นทาง จากการตรวจสอบสภาพศพของทารกคนดังกล่าวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนางเพชรสิน บุทา อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า ที่บ้านหลังนี้ตนอยู่กับลูกสาวอีก 3 คนซึ่งทุกคนก็ไม่มีใครตั้งท้อง จนกระทั่งในวันนี้อยู่ ๆ เพื่อนบ้านซึ่งอยู่หลังบ้านตนได้เดินมาบอกวามีศพเด็กทารกอยู่บนหลังคาด้านหลังบ้านและที่ผนังด้านหลังชั้นสอง มีคราบเลือดติดอยู่เป็นทางตั้งแต่ช่องหน้าต่างกระจกระบายอากาศห้องน้ำของบ้านตน ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้พาตัวลูกสาวเจ้าของบ้านทั้งสองไปสอบปากคำที่โรงพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเด็กทารกคนดังกล่าวถูกโยนออกมาจากหน้าต่างระบายอากาศด้านหลังห้องน้ำชั้นสองเนื่องจากที่ผนังหลังห้องมีคราบเลือดเป็นทางออกมาจากหน้าต่างระบายอากาศดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในบ้านที่เกิดเหตุเป็นคนโยนทารกคนดังกล่าวออกมาหลังจากที่เข้าห้องน้ำและทารกเกิดไหลออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และกลัวความผิดจึงโยนร่างทารกออกมาทางหน้าต่างจนกระทั่งเพื่อนบ้านมาพบเห็นดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน