X

กู้ภัยกับเวรเปลเปิดศึกวางมวยกันหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ

กู้ภัยกับเวรเปลเปิดศึกวางมวยกันหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ รวมถึงทางฝ่ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลคู่กรณี แต่ทั้งสองปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

เปิดคลิปภาพกล้องวงจรปิดซึ่งโพสต์ผ่าน เพจ สมุทรปราการ Press เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งสวมชุด PPE ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกับเจ้าหน้าที่เวรเปล หน้าห้องฉุกเฉิน พร้อมกับบอกรายละเอียดเกี่ยวกับคลิปว่า ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลแห่งหนึ่ง นำผู้ป่วยโควิด มาส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต่อหน้าเจ้าหน้าที่เวรเปล บอกกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ในเมื่อแต่งชุด ppe มาแล้วก็ให้ไปส่งถึงห้องผู้ป่วยเลย แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่าทำไมโรงพยาบาลไม่จัดการไปส่งเอง จนทำให้เกิดมีปากเสียงและชกต่อยกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ที่หน้าโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในย่านสมุทรปราการ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลจากแหล่งข่าวทราบว่า วันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ  ได้นำผู้ป่วยติดเชื้อโควิด มาจากศูนย์พักคอยเพื่อส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งโดยไม่แจ้งรายละเอียด ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตามระเบียบ ทางโรงพยาบาลจึงไม่สามรถรับผู้ป่วยรายนี้ได้ ก่อนที่ทางกลุ่มกู้ภัยชุดดังกล่าวจะเดินลงมาจากห้องฉุกเฉินด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว จึงเดินลงมาบอกให้ทางเจ้าหน้าที่เวรเปล นำผู้ป่วยขึ้นไป แต่ทางเจ้าหน้าที่เวรเปลได้ปฏิเสธ เนื่องจากไม่สวมชุด PPE จนทั้งสองฝ่ายโตเถียงกันไปมาจนบานปลายถึงขั้นชกต่อยกัน ตามที่ปรากฏตามคลิป จนฝ่ายกู้ภัยบาดเจ็บปากแตก เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่ได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้วและยังไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ รวมถึงทางฝ่ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลคู่กรณี แต่ทั้งสองปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กู้ภัยกับเวรเปลเปิดศึกวางมวยกันหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ

รอง ผอ.โรงพยาบาลสมุทรปราการ ยอมรับเกิดขึ้นจริงตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

คืบหน้า เจ้าหน้าที่เวรเปลวางมวยกับกู้ภัยที่นำผู้ป่วยโควิดไปส่ง ปลัดออกมาเผยทุกอย่างต้องมาคุยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน