X

ไฟไหม้เพิงเก็บของข้างทาวน์เฮ้าส์ ไฟคลอกสุนัขและแมวตายคากองเพลิงรวม 6 ตัว

เกิดเหตุไฟไหม้เพิงเก็บของข้างทาวน์เฮ้าส์ ภายในหมู่บ้านสุธาวี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ไฟคลอกสุนัขและแมวตายคากองเพลิงรวม 6 ตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 82/24 หมู่ที่ 20 หมู่บ้านสุธาวี ซอย 1/2 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.บางพลีใหญ่และใกล้เคียงจำนวน 3 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นเพิงเก็บของข้างบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้เพิงดังกล่าวอย่างรุนแงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันน้ำฉีดดับเพลิงใช้เวลากว่า 30 นาที่เพลิงจึงสงบ พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้เพิงเก็บของเสียหายดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมดรวมทั้งข้าวของที่เก็บไว้ จำหน่ายที่เป็นแก้วเก็บความเย็นกว่า200 ใบ และสิ่งของอื่นๆ อีกหลายอย่าง ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมดรวมทั้งรวมทั้งลูกสุนัขแรกเกิดอีกจำนวน 4 ตัวและแมวอีก 2 ตัว ถูกไฟคลอกตายคากองเพลิง

น.ส.ดวงใจ ภพเหมวโรดม อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เปิดไฟฟ้า ที่ต่อออกไปที่เพิงเก็บข้างบ้านเพื่อออกไปดูลูกสุนัขจำนวน 4 ตัว และแมวอีก 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ในกรง เนื่องจากกลัว ตัวเงิน ตัวทองจะมากิน ลูกสุนัขและแมว ขณะที่เปิดไฟฟ้า กระแสไฟฟ้าได้เกิดลัดวงจรตรงบริเวณเพิงเก็บของและลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจจึงร้องขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านและโทรแจ้งรถดับเพลิงมาช่วย แต่ยังโชคดีที่แม่สุนัขวิ่งหนีตายออกมาได้ทัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน