X

หนุ่มขับขี่จักรยานยนต์จะมาส่งแม่ในนิคมบางปู ถูกพ่วง 18 ล้อชนท้าย ทับแม่ร่างแหลกดับสยอง

หนุ่มขับขี่จักรยานยนต์จะมาส่งแม่ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปูู ถูกพ่วง 18 ล้อชนท้าย เสียหลักล้มถูกทับทั้งรถทั้งแม่ ร่างแหลกดับสยองคาถนน ส่วนคนขี่เจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 29 สิงหาคม 2564 ร.ต.ท.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู  ต.บางปู  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสุขุมวิท ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลอง ร่างของน.ส.ชญาภา มังคละทีป อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยีห้อ อีซูซุ ทะเบียนหัวพ่วง 86 – 2699 ชลบุรี ทะเบียนหางพ่วง 86 – 2700 ชลบุรี ที่บรรทุกทรายมาเต็มคัน มีบาดแผลถูกล้อหลังของรถพ่วงคันดังกล่าวเหยียบตั้งแต่ช่วงเอวถึงหัวเข่าจนแหลก เจ้าหน้าที่ต้องใช้แม่แรงขนาดใหญ่ยกรถบรรทุก ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา นอกจากนี้ยังพลรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 6 กด 3826 กทม.ถูกทับอยู่ใต้ท้องรถเช่นกันในสภาพแหลกเหลวทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

โดยลูกชายผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุแม่ตนได้ให้ตนขี่รถจักรยานยนต์ที่ทำงาน ซึ่งโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูเพื่อมาทำโอที เนื่องจากที่โรงงานถูกน้ำท่วมโดยขี่มาจากบ้านแถววัดตำหุร และวนกลับรถและกำลังจะเลี้ยวเข้าไปในนิคมบางปู ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวเขานิคม อยู่ ๆ รถพ่วงคันดังกล่าวซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหนได้เลี้ยวมาชนท้ายรถตนจนรถจักรยานยนต์ล้มและเหยียบทับรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่มาพร้อมด้วยร่างของผู้เป็นแม่ที่นั่งซ้อนท้ายมาจนเสียชีวิต ส่วนตนกระเด็นออกมาอีกทางหนึ่งจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  ขณะที่ส่วนหัวหน้างานของผู้เสียชีวิตทีเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่บริษัท ปกติวันนี้ต้องมาทำงานอยู่แล้วแต่ ด้วยมีน้ำท่วมตนจึงโทรเรียกให้ผู้ตายกลับมาที่โรงงาน เพื่อมาทำความสะอาดและเก็บข้าวของที่ถูกน้ำท่วม จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนรถพ่วงคันดังกล่าว มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพักและจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน