X

หนุ่มหัวร้อนขี่จักรยานยนต์ถูกบีบแตรใส่ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ ย่องมอบตัวแล้ว อ้างเป็นปืนแบลงค์กัน

หนุ่มหัวร้อนขี่จักรยานยนต์ถูกบีบแตรใส่ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ ล่าสุดเข้ามอบตัวที่ สภ.บางบ่อ แล้ว เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ทำไปด้วยความคึกคะนอง อ้างปืนกระบอกที่เห็นในคลิปเป็นปืนแบลงค์กัน

จากกรณี มีผู้ใช้ Facebook ชื่อ ประวิทย์ สังข์เจริญ ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 56 วินาที พร้อมข้อความว่า ช่วยตามตัวมันมาลงโทษทีครับผมแค่บีบแตรเตือนไม่ให้ออกมา มันไม่พอใจมันเลยควักปืนออกมายิงขู่ ถ้ามันยิงใส่ผมแล้วลูกเมียผมจะเป็นยังไงครับ ทำนิสัยกร่างใส่เขาไปทั่ว ช่วยกันตามตัวมันมาลงโทษนะครับ มันอยู่แถว ๆ นิคมเวลโกรว์ครับช่วย ๆ กันนะครับ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ถนนบางนา-ตราด ขาออก กม.30 มุ่งหน้าชลบุรี ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่  28 สิงหาคม 2564 นายนฤพล  เกิดแก้ว อายุ 28 ปี  หนุ่มหัวร้อนชาวจังหวัดสมุทรปราการ  ที่ชักยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ขณะขี่รถจักรยานยนต์ที่ปรากฏในคลิป  ได้เข้าพบ ร.ต.ท.วิศรุต  ชูโฉม  พนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ  สมุทรปราการ อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตามภาพในคลิป ซึ่งเป็นปืนแบลงค์กัน หรือปืนที่ใช้ในการแสดงหนัง  พร้อมลูกกระสุนปืนหัวแบลงค์จำนวน 4 นัด มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน คันที่ขี่ในวันที่ก่อเหตุ

โดยนายนฤพล ได้ให้การว่า ตนมีอาชีพเฝ้าบ่อเลี้ยงปลา  จึงได้ติดต่อซื้อปืน แบลงค์กัน มาจากอินเตอร์เน็ต  ในราคา 7,500 บ.กระสุน 2 กล่อง ราคากล่องละ 1,000 บาท เพื่อนำไว้ยิงไล่นกที่ชอบมากินปลาในบ่อที่เลี้ยงไว้  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขี่รถจักยายนต์ออกจากบ้าน ในซอยบางพลีน้อย เพื่อที่จะไปหาเพื่อน ระหว่างเลี้ยวกลับรถเพื่อไปเข้า ซอยวัดเกาะแก้ว  ซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงปลา แต่ขณะที่กลับรถ ได้ยินเสียงรถบรรทุกบีบแตรใส่ ด้ายความคึกคะนองจึงได้ชักปืนแบลงค์กันที่พกติดตัวมาออกมาโชว์และยิงขึ้นฟ้า ก่อนที่จะขี่รถจักยานยนต์เข้าบ่อเลี้ยงปลา กระทั้งเห็นมาเห็นคลิปในโลกออนไลน์  จึงเดินทางมาพบตำรวจ พร้อมทั้งขอโทษคนขับรถบรรทุก และยืนยันว่าที่ทำลงไปด้วยความคึกคะนองจริง ๆ

ด้าน นายประวิทย์ สังข์เจริญ อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อ เจ้าของคลิป ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 26 สิงหาคม 2564 ตนได้ขับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกกระดาษมาจาก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อมาส่งของที่นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์  จ. ฉะเชิงเทรา ระหว่างที่ขับมาถึงถนนบางตราดช่วง หลักกิโลเมตรที่ 30-31 ในช่องทางด่วนซึ่งเป็นจุดยูเทิร์นกลางถนน  ได้มีรถยนต์กระบะสีขาวยูเทิร์นและชิดทางด้านเลนขวาและมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน คนขี่ใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ ใส่รองเท้าแตะสีดำ ยูเทิร์นตามออกมาทางด้านฝั่งซ้ายของรถยนต์กระบะเข้ามาทางเลนกลางที่รถตนกำลังขับมาในระยะกระชั้นชิด ตนจึงบีบแตรเตือนไปหนึ่งครั้ง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่พอใจ ได้ใช้มือซ้ายล้วงเข้าไปชักปืนที่พกมาที่เอวด้านหน้าออกมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด  ตนตกใจมากกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะหันกลับมายิงใส่รถตนเพราะในรถของตนมีภรรยาและลูกน้อยวัยขวบเศษนั่งมาด้วย  ตนจึงได้ชะลอความเร็วก่อนที่เบี่ยงรถออกมาทางเลนคู่ขนาน ต่อมานายนฤพล  หนุ่มหัวร้อนได้ยกมือไหว้ขอโทษนายประวิทย์ คนขับรถบรรทุก และปรับความเข้าใจกัน โดยนายประวิทย์  ไม่ติดใจเอาความ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับใครอีก

ด้าน พ.ต.ท.ประเมศฐ์ มหาธนศิรโรจน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ  กล่าว่า  เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1,000 บาท รวมถึง และความผิดตาม พรบ.จราจร ไม่สวมหมวกนิรภัย ส่วนปืนแบลงค์กัน จะได้นำส่งไปตรวจสอบ ว่าเข้าข่าย พรบ.อาวุธปืนหรือไม่  หากเข้าข่ายก็จะ แจ้งข้อหาเพิ่มในภายหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน