X

โคมอส คอร์ปอเรชั่น มอบรถยนต์ตู้กู้ชีพให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการใช้รับส่งผู้ป่วยโควิด 19

บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้มอบรถตู้กู้ชีพพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพมูลค่า 1,500,000 บาท ให้กับมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดไปส่งโรงพยาบาลสนาม โดยมีนายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการ เป็นตัวแทนในการรับมอบ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2564 นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้มอบรถตู้กู้ชีพพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพมูลค่า 1,500,000 บาท ให้กับมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ  เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดไปส่งโรงพยาบาลสนาม โดยมีนายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการ เป็นตัวแทนในการรับมอบ

นายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้กล่าววันนี้เป็นงานทิ้งกระจาดวันสุดท้าย ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีที่ทางบริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น ได้มอบรถยนต์ตู้กู้ชีพคันนี้ กับทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ใช้ในการกู้ชีพกู้ภัย และช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 ซึ่งมูลนิธิร่วมกุศลของเราเดิมมีรถตู้กู้ชีพอยู่เพียง 4 คัน ซึ่งไม่เพียงพอต่อการรับส่งผู้ป่วยในแต่ละวัน ซึ้งก่อนหน้านี้เราก็ได้รับความอนุเคราะห์ตระกูลพาณิชย์พิศาล ได้มอบรถยนต์ตู้กู้ชีพพร้อมอุปกรณ์ในการกู้ชีพให้กับทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ มาแล้ว 1 คัน แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อการรับส่งผู้ป่วยโควิด ที่นับวันยิ่งมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกคน และในวันนี้ได้รับมอบจาก นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น เพิ่มอีก 1 คันรวมเป็น 6 คัน ก็ทำให้สามารถวิ่งรับผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาลสนามได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมูลค่าของรถยนต์ตู้คันนี้พร้อมอุปกรณ์อยู่ที่ 1,400,000 -1,500,000 บาท เป็นรถทางนายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น และ ตระกูลพาณิชย์พิศาล ได้มอบให้ทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้ใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที เนื่องจากทุกวันนี้ในแต่ละวันมูลนิธิเราวิ่งรับส่งผู้ป่วยโควิดวันละ 30-40 เที่ยวต่อวันเพื่อนำไปส่งเข้าโรงพยาบาลสนาม

นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น ได้กล่าวว่า ตนได้เล็งเห็นว่า รถในมูลนิธิแห่งนี้ที่ใช้รับคนไข้ไม่เพียงพอ ตนจึงนำรถยนต์ตู้ส่วนตัวมาดัดแปลงติดตั้งอุปกรณ์ในการกู้ชีพ เพื่อใช้ในการรับคนป่วยและผู้เสียชีวิต ในส่วนนี้ตนถือว่าเป็นการคืนประโยชน์ให้กับสังคมชาวจังหวัดสมุทรปราการ การมอบรถยนต์ตู้กู้ชีพคันนี้ให้ทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้ใช้เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในยามที่ขณะนี้ที่เกิดเป็นเหตุการณ์วิกฤตโควิด 19 ทุกคนเดือดร้อนกันทั้งหมด หลายส่วนที่ตนทำไม่ใช่เฉพาะมูลนิธิแห่งนี้ ก็อยากให้พี่น้องประชาชนที่มีอันจะกินพอเหลือใช้ให้คืนสังคม เพราะสังคมยังต้องการความช่วยเหลืออีกมากที่ยังรอคอยความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน