X

สาวชาวอุบลเครียดตกงานและดูแลแม่วัยชราที่ป่วยติดเตียงกระโดดชั้น 5 บ้านเอื้ออาทรดับ

สาว วัย 58 ปี ชาวอุบล เครียดตกงานในช่วงที่โควิดระบาดหนัก แถมต้องดูแลแม่วัยชราที่ป่วยติดเตียง กระโดดชั้น 5 ลงมาดับคาที่ เหตุเกิดที่อาคาร 122 ของเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.สหรัฐ  เทียมไชย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงมาจากชั้น 5 อาคาร 122 ของเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ลงมาเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.รุ่งเพชร  เชียวสกุล อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านล่าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องสวมใส่ชุดป้องกัน PPE เข้าตรวจสอบสภาพศพพบว่ากระดูกหักหลายท่อน จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุได้พบว่าที่ระเบียงหนีไฟที่ชั้น 5 มีรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ และจากการตรวจสอบภาพจากวงจรปิดพบว่าสามารถบันทึกภาพขณะที่ร่างของผู้ตายตกลงมากระแทกพื้นคอหักนอนแน่นิ่งอยู่ที่ลานจอดรถของข้างตึก

จากกการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว โดยอาศัยอยู่กับมารดาวัย 94 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง นอกจากนั้นยังมีน้องสาวของผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ด้วยรวมทั้งหมด 4 คน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทำงานก่อนที่จะตกงานในช่วงที่โควิดระบาดหนัก ๆ แถมต้องดูแลมารดาที่ป่วยติดเตียงทำให้เกิดความเครียดสะสมมาตลอด โดยก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นผู้ตายลงมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านจนกระทั่งในช่วงเย็นผู้ตายได้กลับไปยังห้องพัก ก่อนที่จะมาทรารบว่าผู้ตายตกลงมาเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดที่ตกงานและยังต้องมาเลี้ยงดูมารดาวัย 94 ปี ที่ป่วยติดเตียงอีก จึงได้เดินขึ้นไปบนบันใดหนีไฟขึ้นไปบนระเบียงด้านหลังขึ้นไปบนชั้น 5 ก่อนที่จะถอดรองเท้าและกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน