X

สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น มอบน้ำให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ช่วยส่งต่อให้ชาวบ้านที่กระทบโควิด 19

สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น มอบน้ำดื่ม จำนวน 2,000 แพ็ค ให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เพื่อนำไปช่วยส่งต่อพร้อมกับถุงยังชีพของทางมูลนิธิมอบใหักับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด 19

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2564 บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด นำโดย คุณดอล  บุญมั่น ผู้อำนวยการสำนักกรรมการผู้จัดกรใหญ่ ได้นำน้ำดื่มตราสิงห์ขนาด 1,500 ชม. จำนวน 2,000 แพ็ค รวม 12,000 ขวด มาส่งมอบให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ  เพื่อนำไปประกอบชุดถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุงที่ทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ จำกำลังจัดเตรียมออกแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนผู้มีรายได้น้อยและที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 และกักตัวอยู่ในบ้าน เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ตามโครงการถุงธารน้ำใจ สู้ภัยโควิด

นางสาวปิยนุช  พาณิชย์พิศาล รองประธานฝ่ายกิจกรรม มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ทางสิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น ได้มอบน้ำดื่มให้ทางมูลนิธิเรานำไปช่วยคนในการทำถุงยังชีพ เนื่องจากทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้จัดทำถุงยังชีพตามโครงการ ถุงธารน้ำใจ สู้ภัยโควิด จำนวน 2,000 ชุด ทางบริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น ก็เลยมอบน้ำขวดใหญ่ขนาดลิตรครึ่งมาให้ทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ จำนวน 2,000 แพ็คเพื่อเอาไว้มอบใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการควบคู่กับถุงยังชิพที่ทางมูลนิธิเรากำลังบรรจุอยู่ก่อนนำไปส่งมอบให้พี่น้องประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากโควิด 19 ทั้งผู้ที่อยู่ระหว่างกักตัวอยู่กับบ้านหรือผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยจะเริ่มช่วยเหลือผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้านครอบครัวละ 1 แพ็คใหญ่ก่อน เนื่องจากถุงยังชีพอยู่ในระหว่างดำเนินการบรรจุของอยู่  หลังจากนั้นจะตามเข้าไปมอบถุงยังชีพในภายหลังคาดว่าน่าจะเริ่มดำเนินการได้ในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน