X

ระทึก จักรยานยนต์ไล่ทุบรถตู้กลางถนนย่านพระสมุทรเจดีย์

ภาพคลิปนาทีระทึก จักรยานยนต์ไล่ทุบรถตู้โดยสาร กลางถนนย่านพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าชายขับขี่รถจักรยานยนต์ เลี้ยวกลับรถตีคู่กับรถตู้โดยสาร ก่อนจะชนเข้ากับรถโดยสายจนล้ม จากนั้นลุกเดินหายไปอีกฝั่งของรถตู้โดยสาร ก่อนที่รถตู้จะขับออกไปโดยมีรถจักรยานยนต์ขับตามหลังไปอย่างกระชั้นชิด และถอดหมวดกันน็อกออกมาฟาดไปที่รถตู้โดยสาร บริเวณกลางไฟแดง ก่อนจะขับหลบหนีเข้าซอยไป ด้านคนขับรถตู้โดยสาร ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันนี้ที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ในขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังขับรถบนถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไปติดตามทำข่าว ได้พบเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นกลางถนน เมื่อรถยนต์ตู้โดยสารสาย ต.106-100 ที่วิ่งระหว่างตลาดบางปะแก้ว – ท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ ยี่ห้อ นิสสัน  สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ก-3726 กรุงเทพมหานคร กำลังเลี้ยวกลับรถโดยมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX  สีแดง ทะเบียน  8 กต 3989  กรุงเทพมหานคร ที่มีชายใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ เป็นผู้ขับขี่ ได้ขับเลี้ยวตีคู่กันมา ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปชนที่บริเวณล้อหน้าของรถตู้จนล้ม จากนั้นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้ลุกขึ้นถือหมวกกันน็อควิ่งอ้อมไปทางหน้ารถและใช้หมวกกันน็อคตีเข้าที่กระจกมองข้างของรถตู้คันดังกล่าว จากนั้นวิ่งกลับมายกรถจักรยานยนต์ของตัวเองเข้าข้างทาง ก่อนที่รถตู้จะขับออกไป แต่เหตุการณ์ยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อชายคนเดิมยังขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังรถตู้คันดังกล่าวไปและพยายามปาดซ้ายปาดขวาคล้ายจะหาเรื่องคนขับรถตู้ ทั้งเลี้ยวปาดหน้าลักษณะจะหาเรื่อง โดยรถจักรยานยนต์ขับไล่ตามไปจนถึงสามแยกพระสมุทรเจดีย์ ก่อนถึงไฟแดงชายคนดังกล่าวได้ถอดหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบสีดำ และใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่ไฟท้ายข้างซ้ายของรถตู้อย่างแรง แต่ไฟไม่แตก รถตู้จึงได้เลี้ยวกลับรถมาอีกฝั่งหนึ่ง ส่วนชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวหนีเข้าไปในซอยห่างทางแยกเล็กน้อยหายไป ชายที่ขับรถตู้จึงจอดรถและหยิบเอาเหล็กแป๊บที่ใช้ต่อขันล้อออกมาจากท้ายรถ และเดินเข้าไปตามหาชายคนดังกล่าวในซอยแต่ไม่พบ จึงได้ขับรถยนต์ตู้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่โรงพัก สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ พื้นที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อนายไพศาล  กลิ่นพิมล  อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ตู้คันดังกล่าว ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนขับรถตู้มาจากพระสมุทรเจดีย์ ตามถนนสุขสวัสดิ์ และกำลังจะเลี้ยวซ้าย ตอนแรกชายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์จอดจะติดไฟแดง แต่อยู่ดี ๆ ชายคนดังกล่าวก็เปลี่ยนเลนขี่รถเบนมาหารถของตน แต่ตนออกรถไปก่อนและชิดฝั่งขวาเพื่อที่จะยูเทิร์นรถกลับ ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเลี้ยวยูเทิร์นตัดหน้ารถตนพร้อมทั้งทำท่ายึกยัก ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร และเปิดกระจกฝั่งซ้ายพร้อมทั้งบอกขอโทษเพราะคิดว่าเราผิด อยู่ดี ๆ เขาก็วิ่งลงมาจากรถขว้างหมวกกันน็อคใส่ตนอีก ตนจึงขับรถหนีมาจนกระทั่งถึงทางแยกวัดแค ชายคนดังกล่าวยังตามมาใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่กระจกมองข้างด้านซ้ายของตนอีก และพยายามจะหนีตนจึงขับรถชนของจักรยานยนต์ของเขาจนเกือบล้ม เพราะเขาจะหนี แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่จบตามคลิปที่ปรากฏ ซึ่งในเบื้องต้นตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน