X

สลดคนงานลานตู้คอนเทรนเนอร์ถูกรถโฟล์คลิฟท์ขนาดใหญ่ยกตู้คอนเทรนเนอร์ถอยหลังทับดับคาลาน

สลด คนงาน วัย 41 ปี ของลานตู้คอนเทรนเนอร์แห่งหนึ่ง ถูกรถโฟล์คลิฟท์ขนาดใหญ่ที่ใช้ยกตู้คอนเทรนเนอร์ ถอยหลังมาทับ และลากไปไกลกว่า 20 เมตร ดับคาลาน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์  บุตรยี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถโฟล์คลิฟท์ทับคนงานเสียชีวิต ภายในลานตู้คอนเทรนเนอร์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนนซอยวัดศรีวารีน้อย หมู่ที่ 5 ตำบลศรีษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสาสมัคร เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางลานตู้คอนเทรนเนอร์ได้พบศพนาย ดิษพร บุญเมฆ  อายุ 41 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพลำตัวเกือบขาดครึ่งไส้ทะลักออกมากองอยู่ด้านนอก ใกล้กันพบรถโฟล์คลิฟท์ขนาดใหญ่ที่ใช้ยกตู้คอนเทรนเนอร์จอดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้สวมใส่ชุด PPE เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต และนำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีหน้าที่เช็คตู้คอนเทรนเนอร์ภายในลาน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังเดินตรวจเช็คตู้คอนเทรนเนอร์อยู่ภายในลาน โดยไม่ทันเห็นรถโฟล์คลิฟท์ที่วิ่งยกตู้คอนเทรนเนอร์ขึ้นไปเทรินด้านบน และคาดว่ามองไม่เห็นผู้ตายที่เดินอยู่ด้านหลังจึงถอยมาทับร่างผู้ตายจนเสียชีวิตและลากไปไกลกว่า 20 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถโฟล์คลิฟท์คันดังกล่าวและผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางเสาธง ว่าเข้าข่ายกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำไห้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือไม่ หากเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน