X

นายกตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย เข้าดูความพร้อมฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มวันแรก

นายกตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ พร้อมคณะผู้บริหาร เดินทางเข้าดูความพร้อมการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มวันแรก ที่หอชมเมือง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 สิงหาคม 2564 นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อบจ.ได้ร่วมกันเดินทางมาที่ศูนย์ฉีดวัคซีน ชิโนฟาร์ม ซึ่งตั้งอยู่ที่หอชมเมือง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดูความเรียบร้อยของการฉีดวัตซีนชิโนฟาร์ม วันแรกของ อบจ.สมุทรปราการ ที่เปิดฉีดให้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้เป็นวันแรกตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 กันยายน 2564 พบว่ามีประชาชนทยอยเดินทางมารับการฉีดวัคซีนกันอย่างบางตาไม่หนาแน่นเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มาเนื่องจากการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ทาง อบจ.มีการจัดระเบียบใหม่ โดยการเฉลี่ยแบ่งจำนวนคนที่จะมาเข้ารับการฉีดวัคซีนในแต่ละวันจำนวนที่มีการนัดหมายให้เข้ารับการฉีดวัคซีนในแต่ละแห่งเพื่อลดปริมาณของคนที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีนในแต่ละวันไม่ให้หนาแน่นจนเกินไป เพื่อเป็นการรักษาระยะห่างไม่อยากให้ประชาชนเข้ามาหนาแน่นจนเกินไป

นางสาวนันทิดา  แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า  สำหรับการเริ่มฉีดวัคซีนล๊อตแรกของ อบจ. ทั้งหมด 99,000 โดส ซึ่งมีการแบ่งกระจายออกเป็น 5 สถานที่ครอบคลุมทั้งจังหวัดสมุทรปราการ แห่งแรกที่หอชมเมือง จุดที่ 2 เทศบาลเมืองพระสมุทรเจดีย์ จุดที่ 3 เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จุดที่ 3 อบต.บางเสาธง จุดที่ 4 เทศบาลบางบ่อ และแอดเติ่ลเลิฟมาร์เก็ต อำเภอบางพลี ฉะนั้นใน 5 นี้เราจะแบ่งให้ประชาชนที่เข้ามารับการฉีดวัคซีนในแต่ละแห่งเพียง 1 พันคนในแต่ละวันโดยจะจัดเป็นล็อตละ 150 คนในแต่และช่วงเวลาให้ห่างกัน ไม่ให้มาพร้อมกัน เนื่องจากจะต้องรักษาในเรื่องของระยะห่าง และไม่ต้องการให้พี่น้องประชาชนมาอยู่รวมกันหนาแน่นจนเกินไป โดยเราจะจัดให้เข้าฉีดล็อตละ 150 คน การฉีดวัคซีนในแต่ละสถานที่เราจะแบ่งกันตั้งแต่ 8 โมงเช้าไปจนถึง 4 โมงเย็นเท่านั้น วันนี้จึงได้มาดูความพร้อมและประชาชนก็ทำตามคำแนะนำเป็นอย่างดี คือมาตามเวลาที่เราได้กำหนดให้ทำให้ไม่เกิดการหนาแน่นจนเกินไปก็ต้องขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ทำตามกติกาที่มีการตกลงกันไว้ ตรงนี้ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ประชาชนไปแห่กันมาหนาแน่นจนเกินไป ซึ่งเราก็อยากจะเห็นแบบนี้ ส่วนชาวบ้านบางรายที่ลงจอดสิทธิ์เอาแล้วและยังไม่ได้รับการตอบรับ ก็ขอให้ใจเย็น ๆ คาดว่าน่าจะอยู่ในระหว่างการจัดคิวเข้ารับการฉีดในงันต่อ ๆ ไป รับรองว่าคนที่จองสิทธิ์ไว้ตามกติกาจะได้รับการฉีดวัคซีนทุกคนแน่นอน และสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ไลน์ไอดี  @samutprakanvc

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน