X

หนุ่มเมียนมาแอบใช้ลิฟต์ขนสินค้า แต่พลาดท่าล้มถูกลิฟต์หนีบดับ

หนุ่มเมียนมาวัย 38 ปี แอบใช้ลิฟต์ขนสินค้า แต่พลาดท่าล้มถูกลิฟต์หนีบดับ เหตุเกิดภายในบริษัทแห่งหนึ่งย่านแพรกษา หมู่ 8 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกลิฟต์ขนของหนีบเสียชีวิต ภายในบริษัทแห่งหนึ่งย่านแพรกษา หมู่ 8 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในโรงงานเป็นลิฟต์ขนส่งสินค้าได้พบศพนาย Thein Naing อายุ 38 ปี ชาวเมียนมานอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในลิฟต์ ที่บริเวณหน้าอกมีรอยกดทับ และมีบาดแผลถลอก ใกล้กันพบกองเลือดอยู่ที่ด้านในตัวลิฟต์ ที่คานบนมีรอยบุบเล็กน้อย

จากการสอบถามพนักงานในบริษัท ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้เดินมาจะใช้ลิฟต์ขนของขึ้นไปชั้นบน แต่พบว่าลิฟต์ค้างอยู่ที่ชั้น 2 กดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลงมา จึงได้เดินขึ้นไปดู ได้พบผู้ตายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในลิฟต์ จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนร่วมงานมาช่วย ซึ่งปกติลิฟต์ตัวนี้จะเอาไว้ขนของขึ้นลงระหว่างชั้น จึงไม่มีประตูกั้นมีเพียงเหล็กขวางอยู่กลางทางเข้าลิฟต์เพียงอันเดียวเท่านั้น เพราะไม่มีปุ่มกดอยู่ด้านใน แต่คาดว่าผู้ตายน่าจะแอบเข้าไปใช้ ระหว่างที่ผู้ตายอยู่ด้านในลิฟต์และเอื้อมมือออกมากดปุ่มด้านนอกลิฟต์จึงเคลื่อนตัว คาดว่าผู้ตายน่ากำลังวิ่งกลับเข้าไปในลิฟต์ และสะดุดล้มลำตัวน่าจะไปพาดอยู่ระหว่างตัวลิฟต์และอาคาร จึงถูกลิฟต์หนีบจนเสียชีวิตดังกล่าว    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน