X

เจ้าร้านของชำวัย 80 ปี เครียดพิษเศรษฐกิจ โรคประจำตัวและโควิด คว้าปืนยิงตัวเองดับคาร้าน

เจ้าร้านของชำวัย 80 ปี เครียดพิษเศรษฐกิจ โรคประจำตัวและโควิด คว้าปืนยิงตัวเองดับคาร้าน ริมถนนซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายยิงตัวตายภายในบ้านพัก ซึ่งเป็นร้านขายของชำ เลขที่ 127/2 หมู่ที่ 4 ริมถนนซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลงรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง ภายในบ้านซึ่งเป็นร้านขายของชำ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายนิมิตร แซ่ล้อ อายุ 80 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้นบ้าน ที่ข้างมือข้างขวาได้พบปืนลูกโม่ขนาด .22 ตกอยู่  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันโควิดมูลนิธิร่วมกตัญญูได้เข้าตรวจดำเนินการตามขั้นตอน  เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีผลการตรวจพบเชื้อโควิด 19 ยืนยัน

จากการสอบถามนาย สุรศักดิ์ เดชะรัตนางกูล  อายุ 43 ปี ลูกชาย ได้กล่าวว่า ตนและพ่อ พักอยู่คนละบ้าน โดยช่วงเช้าตนได้มาหาพ่อตามปกติ ก็พบพ่อนอนอยู่กับพื้นโดยตนคิดว่าพ่อเป็นลม จึงเข้าไปดู ปรากฏว่าพบกองเลือด และอาวุธปืนตกอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และก่อนหน้านี้ พ่อของตนได้มีอาการเครียด เรื่องของเศรษฐกิจขายของไม่ดี ประกอบกับเป็นโรคประจำตัวหลายโรค โดยก่อนหน้านี้ได้ซื้อที่ตรวจโควิด 19 มาตรวจ แต่ผลออกมาไม่ชัด ตนจึงพาพ่อไปตรวจที่โรงพยาบาลโดยวันนี้ผลตรวจออกมาเป็นบวก ติดเชื้อโควิด 19 แต่พ่อตนยังไม่ทราบ แต่ก็มายิงตัวตายเสียก่อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดหลายเรื่องทั้งเรื่องเศรษฐกิจทำให้ขายของไม่ดีและโรคส่วนตัวรวมทั้งผลตรวจโควิดที่ซื้อมาตรวจเองแต่ผลออกคุมเครือไม่แน่ชัดว่าเป็นบวกหรือไม่ และลูกชายได้พาไปตรวจที่โรงพยาบาลซึ่งผลออกในวันนี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดคิดว่าตัวเองจะติดโควิดด้วย จึงได้ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน