X

ตำรวจ สภ.บางพลี จัดชุดเฉพาะกิจ หรือชุด PPE บริการรับส่งผู้ป่วยโควิด

ตำรวจ สภ.บางพลี จัดชุดเฉพาะกิจ หรือชุด PPE บริการรับส่งผู้ป่วยโควิด 19 แบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับผู้ป่วยที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นจนเกิดนิวไฮ หลายพื้นที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ชุดเฉพาะกิจ หรือ ชุด PPE รับส่งผู้ป่วยโควิด 19 แบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับผู้ป่วยที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นจนเกิดนิวไฮ หลายพื้นที่ ในโครงการ วิกฤตโควิด-19 ตำรวจไทยพร้อมใจอยู่เคียงข้างประชาชน โดยบริการรับส่งฟรี 24 ชั่วโมง สำหรับประชาชนที่ติดเชื้อ และไม่มียานพาหนะ โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นช่วยแบ่งเบาช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับผู้ป่วย ภายใต้ โครงการวิกฤตโควิด-19 ตำรวจไทยพร้อมใจอยู่เคียงข้างประชาชน

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้เปิดเผยว่า  สำหรับโครงการรับส่งผู้ติดเชื้อโควิด 19 เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ที่ได้มีข้อสั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีจุดชุดปฎิบัติการรับส่งผู้ติดเชื้อและต้องการเดินทางไปที่โรงพยาบาล โดยที่ไม่มียานพาหนะเป็นของตัวเอง ทางสถานีตำรวจภูธรบางพลี  ได้ดำเนินการจัดเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจหรือชุด PPE ให้บริการรับส่งพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตอำเภอบางพลี จากโรงพยาบาลไปที่บ้านพัก และจากบ้านพักไปยังโรงพยาบาล ในกรณีที่ไม่มียานพาหนะเป็นของตัวเอง หรือไม่สะดวกในการเดินทาง  เราก็จะจัดส่งเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ PPE  พร้อมยานพาหนะเข้าไปรับ มาที่โรงพยาบาลหรือโรงพยาบาลสนาม ตามที่ได้มีการติดต่อไว้ก่อนแล้ว ซึ่งการบริการของเราจะเน้นในเรื่องสะอาดสะดวกความปลอดภัย และที่สำคัญคือไม่มีค่าบริการ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติยินดีที่จะรับใช้ประชาชนทุกท่าน โดยเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจจะมีด้วยกัน 4 นาย ทำต่างหน้าที่กัน  ขับรถ  ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ  และช่วยถือของผู้ป่วย รวมถึงประคองผู้ป่วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระของบุคลากรการแพทย์  สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข  191 หรือ 02-337-3377ซึ่งเป็นเบอร์โทร ของโรงพัก สภ.บางพลี ได้ 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน