X

ผู้รับเหมาวัยดึกขับรถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ ส่วนลูกน้องดับคารถ

ผู้รับเหมาวัย 72 ปี ขับรถตู้จะออกจากไซต์งานจะกลับบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ ส่วนลูกน้องเสียชีวิตคารถ ภายในซอยวัดสวนส้ม ก่อนออกถนนปู่เจ้าสมิงพราย ภายในซอยวัดสวนส้ม อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2564  พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยวัดสวนส้ม ก่อนออกถนนปู่เจ้าสมิงพราย ประมาณ 200 เมตร ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อม  พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอยวัดสวนส้ม ซึ่งลักษณะเป็นถนน 2 เลนสวนทางกัน พบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ม 8612 สระบุรี ด้านหน้าชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าจนหักโค่นสภาพหน้ารถพังยับเยินในที่เกิดเหตุ พลมีผู้บาดเจ็บชื่อนายนนท์ พงศ์ภมร อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นคนขับ มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ส่วนภายในรถตู้ที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสุริยาวิชญ์ ปัตนา อายุ 53 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนกองเครื่องมือภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องสวมชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามลูกชายของผู้บาดเจ็บที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นบิดาของตนทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอิสระ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นลูกจ้าง เมื่อช่วงเช้าของวันนี้พ่อตนพร้อมด้วยผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนงานได้ขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าวไปทำงานในไซต์งานก่อสร้างภายในซอยที่เกิดเหตุ  จนกระทั่งในช่วงเย็นพ่อได้โทรมาบอกตนว่ากำลังเดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ในย่านมีนบุรี  แต่ก็มารับโทรศัพท์อีกครั้งบอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บและคนงานเสียชีวิตตนจึงรีบเดินทางมาดู

ด้านส่วนกู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือ ได้เล่าว่า  หลังจากที่ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างรถตู้คันดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่หลังรถ จากการสอบถามผู้บาดเจ็บยังให้การสับสน รู้แต่ว่าเป็นคนย่านมีนบุรี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคน ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังขับรถน่าจะเกิดอาการวูบทำให้รถจึงเสียหลักชนเสาไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บส่วนคนงานเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน