X

ชาวบ้านผวาพบชายนอนหมดสติ อยู่ริมถนน รีบแจ้งกู้ภัยเข้าตรวจสอบกลายเป็นคนเมาสาหัส

ชาวบ้านผวาพบชาย อายุประมาณ 40-45 ปี นอนหมดสติ อยู่ริมถนน บริเวณทางเข้าตลาดษมาภรณ์ ( สะ-มา-พร ) ซึ่งอยู่ในซอยธนสิทธิ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นคนเมาสุราอย่างหนัก ไม่มีบาดแผล และไม่เจ็บป่วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาไปส่งบ้านพัก

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดอำเภอบางพลี รุดเข้าตรวจสอบบริเวณทางเข้าตลาดษมาภรณ์  ( สะ-มา-พร ) ซึ่งอยู่ในซอยธนสิทธิ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจากประชาชนว่า พบเห็นคนนอนหมดสติอยู่ริมถนนสงสัยป่วยติดเชื้อโควิด จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนฟุตบาทข้างเสาไฟฟ้าได้พบชายอายุ 40 – 45 ปี นอนไม่ได้สติอยู่กับพื้นข้างเสาไฟฟ้าสภาพใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้สวมใส่ชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE เข้าตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวยังมีลมหายใจและชีพจรอยู่ จึงได้พยายามเขย่าตัวเรียกอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรู้สึกตัวและมีกลิ่นสุราออกมาจากร่างกายคาดว่าน่าจะมึนเมาสุราอย่างหนัก ไม่มีอาการเจ็บป่วย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดเจ็บหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ได้เล่าว่า  ตนเพิ่งกลับมาจากดื่มสุรา ระหว่างที่กำลังเดินจะกลับที่พักซึ่งในซอย 2 บางปลา มาถึงปากทางเข้าตลาดดังกล่าว เกิดอาการเหนื่อยเดินไม่ไหวจึงลงนั่งพักก่อนที่จะวูบหลับไปด้วยความเมา ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย เผยว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ขอให้ประชาชนระวังการร่วมกลุ่มกัน หรือถ้าพบบุคคลหมดสติ ตามสถานที่ต่าง ๆ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ ใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้เข้ามาตรวจสอบให้เร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยกับผู้หมดสติและตัวท่านเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน