X

หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี ล้มฟุบเสียชีวิตขณะเดินอยู่ริมถนน

หนุ่มใหญ่ วัย 61 ปี ล้มฟุบเสียชีวิตขณะเดินเพื่อจะเรียกวินรถจักรยานยนต์ อยู่ริมถนนบางด้วน – วัดสวนส้ม บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ตำบลบางด้วน อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง อรุณศรี กอบผดุงเกียรติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนบางด้วน – วัดสวนส้ม บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ตำบลบางด้วน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมปอง ทองเงิน อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าว ในสภาพนอนหงายอยู่กับพื้นถนน จากการตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตบรรจุลงถุงซิป 3 ชั้นก่อนนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา บางพลีสมุทรปราการ

จากการสอบถามนางมาลี รุ่งเมือง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเบาหวาน ความดัน ไม่ได้ทานยามานานกว่า 4 ปี  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินออกจากบ้านซึ่งอยู่ในซอยเพื่อที่จะมานั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปเปิดร้านรับเลี่ยมพระซึ่งที่ผู้ตายเปิดอยู่ ปากซอยบางด้วน  ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่บ้านได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่รู้จัก ได้ขี่รถเข้ามาบอกว่า ขณะที่ผู้ตายเดินมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ ๆ ผู้ตายได้ล้มฟุบลงไปกับพื้นถนนและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด จึงได้ให้มูลนิธินำร่างผู้ตายส่งชันสูจนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาบางพลีสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน