X

พบศพชายสูงอายุคว่ำหน้าลอยอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสียหมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ

พบศพชายสูงอายุ วัย 61 ปี คว่ำหน้าลอยน้ำ อยู่ภายในบ่อบำบัดน้ำเสียหมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ คาดน่าจจะเกิดหน้ามืดหัวทิ่มลงไปในบ่อน้ำจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง อรุณศรี  กอบผดุงเกียรติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย ภายในหมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นได้พบศพนายอนุกร  งามน้อย  อายุ 61 ปี น้ำคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำภายในบ่อบำบัดน้ำเสียดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้ไม้ยาวเกี่ยวเอาร่างของผู้เสียชีวิตเข้ามาชิดขอบบ่อก่อนนำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่งพบว่าในมือข้างขวาของผู้เสียชีวิตยังกำผักบุ่งไว้ 1 กำ จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินพส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาพบศพ ได้เล่าว่า ปกติแล้วนายอนุกร ผู้ตาย ชอบเอาผักมาเลี้ยงปลาในบ่อน้ำแห่งนี้เป็นประจำทุกวัน และในวันนี้ขณะที่ตนได้เดินเข้ามาบริเวณริมบ่อน้ำดังกล่าวเพื่อที่จะเดินไปทะลุอีกฝากหนึ่ง ได้สังเกตเห็นมีศพลอยคว่ำหน้าอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าวห่างจากฝั่งประมาณ 3-4 เมตร จึงได้รีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านข้างเคียงมาดูก่อนโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายกำลังก้ม ๆ เงย ๆ เอาผักบุ้งให้ปลาในบ่อน้ำดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดหน้าหน้ามืดหัวทิ่มลงไปในบ่อน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน