X

สิบล้อบรรทุกสารไวไฟซิ่งสยองชนหนุ่มชลบุรีดับคาที่รถจอดเสียบนทางด่วนบูรพาวิถี

โชเฟอร์สิบล้อบรรทุกสารไวไฟ ซิ่ง ชนหนุ่มชลบุรีดับคาที่ ซึ่งรถจอดเสียอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี และเดินออกมานอกรถ โชเฟอร์สิบล้อ ให้การว่า ขับรถตามรถบรรทุกคันอื่น ๆ มา พอมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันเห็นผู้ตายยื่นอยู่หน้ารถของผู้ตาย พยายามจะหักออกเลนกลางแต่ไม่พ้น ทำให้ชนผู้ตายจนกระเด็น

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้ายบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 33+500 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางขึ้นไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายเตชิด  เจริญรุ่งนิธิ อายุ 24 ปี เป็นชาวจังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนในสภาพกระดูกหักหลายท่อน ห่างไปประมาณ 100 เมตรได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน ขล 9203 ชลบุรี ที่จอดอยู่ในสภาพพังยับทั้งคันถูกชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนชนกันขอบสะพานทางด่วนจนพังยับทั้งคัน ห่างไปประมาณ 50 เมตรได้พบรถสิบล้อบรรทุกวัตถุไวไฟ ยี่ห้อ ฮีโน่  900 สีขาว ทะเบียน 99-8405 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในสภาพกันชยด้านหน้าฝั่งซ้ายยุบเข้าไปจนถึงตัวเก๋งหน้ารถ โดยมีนายแวน  สีกะชา อายุ 32 ปี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายแวน ผู้ขับขี่รถสิบล้อคันดังกล่าว ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนขับรถสิบล้อคันดังกล่าวกลับมาจากจังหวัดชลบุรี โดยใช้ทางด่วนบูรพาวิถีมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร โดยขับมาทางด้านเลนซ้ายด้วยความเร็ว ตามรถบรรทุกคันอื่น ๆ มา จึงทำให้ไม่เห็นด้านหน้า ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ตนไม่ทันมองว่าผู้ตายยืนอยู่หน้ารถเก๋งที่จอดเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ตนจึงพยายามหักออกเลนกลางแต่ด้วยความเร็วของรถทำให้หักหลบออกไม่พ้น กันชนหน้าทางด้านฝั่งซ้ายได้ชนร่างของผู้ตายจนกระเด็นก่อนที่จะพุ่งไปชนท้ายรถของผู้ตายจนหมุนชนอักอยู่กับราวสะพานทางด่วน กว่าตนจะหยุดรถได้ก็เลยจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 150 เมตร ก่อนที่ตนจะรีบลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้ตายจอดรถและลงมายืนบนทางด่วนด้วยเหตุอะไรหรือรถของผู้ตายเครื่องยนต์อาจจะขัดข้องผู้ตายจึงจอดรถและลงมาดู แต่ก็มาถูกสิบล้อบรรทุกวัตถุไวไฟชนจนเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนทางด่วนใกล้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางและหลักฐานในการดำเนินคดีกับโชว์เฟอร์สิบล้อตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน