X

หนุ่มนิรนามเปลือยกายใช้ลวดผูกคอตายใต้ต้นมะรุมใช้ถุงพลาสติกคลุมหัว

หนุ่มนิรนามเปลือยกายใช้ลวดผูกคอตายใต้ต้นมะรุมโดยมีถุงพลาสติกคลุมหัว บริเวณริมคลอง บางแก้วใหญ่ หมู่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ห่างจากถนนบางนาตราดประมาณ 100 เมตร

เมื่อเวลา 06.30น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ต.สมเกียรติ นาเจริญ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมี่ชายเปลือยกาย ผูกคอตัวเองเสียชีวิต อยู่ที่ใต้ต้นมะรุมริมคลอง บางแก้วใหญ่ หมู่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาง คสล. ห่างจากถนนบางนาตราดประมาณ 100 เมตร ที่ใต้ต้นมะรุมใหญ่ ริมคลองบางแก้วใหญ่ ได้พบร่างชายนิรนาม อายุประมาณ 34-40 ปี ใช้ลวดก่อสร้างผูกคอตัวเองกับต้นมะรุมเสียชีวิตในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า โดยมีถุงพลาสติกใสแบบหูหิ้วสวมอยู่ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างลงมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณรอบข้างไม่พบเสื้อผ้าหรือเอกสารของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายอภิเชษฐ์ หอมพุ่มพวง อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่มาพบได้เล่าว่า  เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้เวลาประมาณ 06.00น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่อยู่ในคลองดังกล่าว โดยขี่มาตามทาง คสล. เพื่อไปส่งน้องชายไปทำงาน ที่ริมถนนบางนา ตราด ขณะที่ขี่ออกมาเกือบจะถึงถนนบางนาตราดเหลืออีกเพียง 100 เมตร ได้เหลือบไปเห็นชายดังกล่าวเปลือยกายไม่เสื้อผ้า ผูกคอตัวเองกับต้นมะรุมเสียชีวิตห้อยโตง เต็งอยู่กลางอากาศ  โดยไม่รู่ว่าชายคนดังกล่าวมาจากไหน ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และจากการตรวจสอบใกล้ที่เกิดเหตุได้พบเศษป้ายโฆษณาที่ติดอยู่ตามเสาไฟฟ้าตกอยู่ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะแกะเอาลวดจากป้ายโฆษณาที่พบมาทำการผูกคอตัวเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน