X

หนุ่มก่อสร้างสนามบินยัวะแรงงานพม่าเมาป่วนเคาะห้องจนไม่ได้นอนคว้ามีดแทงดับคาแค้มป์

หนุ่มก่อสร้างอาคารสนามบินสุวรรณภูมิ “ยัวะ” แรงงานพม่าเมาป่วนเคาะห้องทั้งคืนจนไม่ได้นอนคว้ามีดแทงดับคาแค้มป์ เหตุเกิดแค้มป์คนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่ ถนนบางนาตราด หมู่ 5 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ท.สภัค ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนงานต่างด้าวถูกแทงเสียชีวิต ที่แคมป์คนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ ฝั่งถนนบางนาตราด หมู่ 5 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นแคมป์คนงาน 2 ชั้นหลายหลังปลูกหันหน้าเข้าหากัน ที่บริเวณหน้าแค้มป์หลังที่ 7 ที่พื้นหน้าบันใดทางขึ้นลงชั้น 2 พบศพของ MR.SI THU WIN   อายุ 28 ปี ชาวเมียร์มา คนงานก่อสร้างของบริษัทที่เข้ามารับเหมาก่อสร้างอาคารสนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 3 นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ในสภาพสวมโสร่งสีดำ ใส่เสื้อแขนกุด สีน้ำตาล ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณกลางแผ่นหลังใต้สะบักซ้าย จำนวน 1 แผลนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นหน้าบันใดทางขึ้นชั้นสองของแค้มป์ดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายสุขพงษ์ หรือ อ้วน ศรีสงคราม อายุ 43 ปี ชาว จังหวัดสมุทรปราการหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถามนายขวัญใจ เกษเม้า อายุ 47 ปี ชาวจังหวัด พิษณุโลก คนดูแลแค้มป์คนงานที่เกิดเหตุได้ เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำตนได้เห็นผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวจนอยู่ในอาการมึนเมาและบ่นว่า เสียใจที่ถูกแฟนสาวทิ้งไป ด้วยความเมาผู้ตายได้เดินไล่เคาะตามห้องพักคนงานด้วนกันเพื่อหาเพื่อนมานั่งปรับทุกข์  ตนเห็นเข้าจึงได้พาผู้ตายกลับมาที่นอนห้องซึ่งอยู่ชั้นล่างอาคารที่เกิดเหตุ ก่อนที่ตนจะคล้องกุญแจหน้าห้องเพื่อไม่ให้ออกไปรบกวนคนอื่นที่กำลังนอนพักผ่อน  แต่ผู้ตายก็ปีนออกทางหน้าต่างด้านหลังอีกและมาเดินเคาะตามห้องเพื่อนคนงานที่อาคาร 8 อีก จนเพื่อนๆ คนงานไม่พอใจที่เมาแล้วมาวุ่นวายพูดจาไม่รู้เรื่องเนื่องจากเป็นพม่า ตนจึงไปตามตัวกลับมานอนอีกครั้ง หลังจากที่ตนกลับไปนอนที่ห้องพักได้ไม่ถึง 20 นาที ได้ยินเสียงสุนัขเห่าจึงออกมาดู เห็นนายอ้วน วิ่งออกไปที่หน้าประตู ตนจึงไปถาม รปภ.ว่าใครออกไปไหน รปภ.บอกว่า เขาบอกว่าจะออกไปกดเงิน แต่มีคนงานตะโกนบอกให้ช่วยจับนายอ้วน ที่วิ่งออกไปไว้ที เพราะนายอ้วนแทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต ตนจึงวิ่งไล่ตามไปแต่ไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะโมโหที่ผู้ตายที่เมาและมาเดินเคาะห้องจนไม่ต้องหลับนอนกันหลายครั้งด้วยความโมโหจึงได้คว้ามีดออกมาแทงผู้ตายจนเสียชีวิตก่อนที่จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน