X

มูลนิธิช่วยลูกแมวตกซอกผนังร้านสะดวกซื้อนานกว่า 3 วัน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุ้ภัยบางปู 811 ได้รับแจ้งมีขอความช่วยเหลือลูกแมวตกซอกผนังร้านสะดวกซื้อนานกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำไฟจับงูคล่องคอแมว ก่อนดึงลูกแมวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 ได้รับแจ้งมีลูกแมววัยเดือนเศษ ตกลงไปอยู่ในซอกผนังของร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น  ในศูนย์อาหารโต้รุ่งนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ นานกว่า 3 วันจาก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอุปกรณ์เดินเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ที่บริเวณด้านหลังตู้แช่เครื่องดื่ม มีเสียงลูกแมวส่งเสียงร้องดังออกมาจากซอกผนังด้านหลังตู้แช่ซึ่งตั้งอยู่ด้านในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ใช้บันใดปีนขึ้นไปเปิดฝาด้านบนก่อนใช้ไฟฉายส่งลงไปดูในซอกผนังระหว่างปูนกับไม่ฝาที่มีช่องว่างอยู่ประมาณ 5 นิ้ว ลึกลงไปประมาณ 3 เมตรได้พบลูกแมววัยเดือนเศษสีขาวดำส้ม ส่งเสียงร้องด้วยเสียงอันแหบแห้งและมีท่าที่อ่อนแรง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ใช้อุปกรณ์เป็นเชือกบ่วงด้ามไม้แหย่ลงไปคล้องบริเวณลำคอของลูกแมวตัวดังกล่าวและค่อย ๆ ดึงขึ้นมาได้ พบเป็นลูกแมวเพศเมีย วัยเดือนเศษ โดยพนักงานของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้เล่าว่าได้ยินเสียงลูกแมวร้องมา 3 วันแล้วพนักงานจึงได้ช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบ มีเพียงเสียงร้องดังออกมาจากผนังด้านหลังตู้แช่เครื่องดื่มเท่านั้น จึงได้แจ้งผู้จัดการร้านให้ประสานงานให้มูลนิธิมาให้การช่วยเหลือเจ้าแมวตัวดังกล่าวออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน