X

สองหนุ่มซิ่งกระบะตู้ทึบเสยท้ายสิบล้อเจ็บสาหัสติดคาซากรถ

สองหนุ่มซิ่งกระบะตู้ทึบเสยท้ายบรรทุกสิบล้อเจ็บสาหัสติดคาซากรถ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพรัตน ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 20 กรกฎาคม 2564  พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก สิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ที่บริเวณถนนเทพรัตน ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บร 4569 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในซากรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ชื่อนายมงคลชัย  พยัคฆ์คุ้ม อายุ 19 ปี และนายจีระศักดิ์ พานถม อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาได้  ก่อนนำส่งรักษาโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ห่างไปเล็กน้อยได้พบรุบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ มีขาว ทะเบียน 70 – 8040 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายฝั่งขวายุบ โดยมีนายมนต์ชัย  เรือนแก้ว อายุ 37 ปี เป็นคนขับ

นายมนต์ชัย คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี จะไปส่งสินค้า โดยขับมาในเลนซ้ายขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวซึ่งตนไม่ทราบว่าขับมาอย่างไรได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนอย่างแรงเสียงดังสนั่นรถพุ่งไปด้านหน้า หลังตั้งสติได้ตนจึงจอดรถเข้าข้างทางก่อนที่จะลงมาดูได้พบว่า รถยนต์กระบะคันที่ขับมาชนท้ายตนจนพังยับเยินและมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายติดคาอยู่ในซากรถ จึงรีบโทรแจ้งข้อความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วมาทางด้านเลนซ้ายจนมาถึงที่เกิดเหตุได้พยายามจะเบี่ยงออกทางเลนขวาเพื่อหลบรถสิบล้อคันดังกล่าว แต่ไม่พ้นจึงได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างแรงจนรถพังยับเยินและทำให้คนขับและผู้โดยสารที่นั่งคู่กันมาด้านหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดคาซากรถดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน