X

อบจ.สมุทรปราการ เปิดให้ประชาชนจองวัคซีนซิโนฟาร์มแล้ว นายกตู่ เผยต้องฉีดเข็มแรกเท่านั้นถึงมีสิทธิ์

อบจ.สมุทรปราการ เปิดให้ประชาชนจองวัคซีนซิโนฟาร์ม แล้ว นายกตู่ เผยต้องฉีดเข็มแรกเท่านั้นถึงมีสิทธิ์ เปิดจองสิทธิ์ 3 ช่องทางเต้นริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ หรือจองผ่านเว็บไซด์ www.วัคซีนสมุทรปราการ.com หรือ www.samutprakanvaccines.com หรือ อสม. ทสม.สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2564

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ที่ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดให้ประชาชนมาลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ที่ได้รับการจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 99,000 คน โดยมีประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวต่างหลั่งไหลเดินทางมารอลงทะเบียนกันตั้งแต่ช่วงเช้าโดยมีเจ้าหน้าที่ อสม. เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลนครสมุทรปราการ เข้าตรวจคัดกรองจัดระเบียนการเข้าลงทะเบียนจอฉีดวัคซีนในครั้งนี้

โดยนางสาวตู่ นันทิดา  แก้วบัวสาย  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการลงทะเบียนของประชาชนพร้อมมอบกำลังใจให้ชาวบ้านทุกคนต่อสู้เอาชนะโควิดให้ได้ ก่อนที่จะเปิดเผยว่า สมเด็จเจ้าฟ้าฯกรมพระศรีสว่างควัฒน วรขัตติยราชนารี ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ทรงพระกรุณาจัดสรรวัคซีนจำนวน 99,000 คน ให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำมาฉีดให้กับประชาชนชาวสมุทรปราการ ป้องกันไวรัสโควิด-19 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และชาวจังหวัดสมุทรปราการ รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น และเพื่อไม่ให้เกิดการเหลื่อมล้ำในวันนี้ อบจ.สมุทรปราการ ได้เปิดให้ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ มาลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ที่บริเวณเต้นริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ  โดยในวันนี้เป็นวันแรกและจะเปิดให้ลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 -16.00 น. หรือจองผ่านเว็บไซด์ www.วัคซีนสมุทรปราการ.com หรือ www.samutprakanvaccines.com หรือ อสม. ทสม. สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรปราการโดยเจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่เพื่อรวบรวมข้อมูลประชาชนที่ประสงค์จะลงทะเบียนโดยมีหลักเกณฑ์และเงื่อนไขว่า บุคคลที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี เป็นผู้มีภูมิลำเนา หรืออาศัยหรือทำงานอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ และยังไม่เคยลงทะเบียนการฉีดวัคซีนโควิด-19 จากหน่วยงานอื่น

ในส่วนสถานที่ในการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ที่ได้ลงทะเบียนจองกันในครั้งนี้ ขณะนี้อยู่ในช่วงระหว่างดำเนินการ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ซึ่งมีการตั้งเป้าเอาไว้จำนวน 5 จุดเพื่อให้ครอบคลุมทั้ง 6 อำเภอส่วนในเรื่องสถานที่เราต้องมีความพร้อมให้มากที่สุดและต้องเป็นจุดที่สามารถอำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนได้มากที่สุด ส่วนในเรื่องที่ว่าจะดำเนินการได้เมื่อไหร่เราอยู่ในขั้นตอนการการดำเนินการและการพิจารณาและอยากให้มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องสถานที่เสียก่อน อย่างไรก็ตามอยากให้พี่น้องประชาชนติดตามทางไลน์ไอดี ที่ @samutprakanvc ท่านจะได้รับทราบข้อมูลโดยตรงและเป็นข้อมูลที่อัพเดสที่สุด เนื่องจากขณะนี้วัคซีนพึ่งผ่านขั้นตอนมาและยังไม่ทราบว่าเราจะได้รับเมื่อไหร่ แต่เราเปิดให้พี่น้องประชาชนมาลงทะเบียนไว้ก่อน อย่างไรก็ตามก็อยากให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ไลน์ไอดี ที่ @samutprakanvc

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน