X

กระชากสร้อยทองคำพ่อค้าขายพวงมาลัยหน้าร้านสะดวกซื้อ

พ่อค้าพวงมาลัยเดินออกจากร้านสะดวกซื้อ ถูกกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 มกราคม 2561 ในขณะที่ ร.ต.ท.ธนพงษ์  พลายเพรช รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายอนุพล  ประสิทธิ์  อายุ 31 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 3 ต.ทุ่งใหญ่ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ  พ่อค้าขายพวงมาลัยที่ตลาดนัดใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก หนัก 1 บาท ไปในขณะที่ตนกำลังเดินออกจากร้านสะดวกซื้อเซเวน ปากทางเข้าฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ถนนท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

โดยนายอนุพล  ผู้เสียหายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินมาซื้อบุหรี่ภายร้านเซเวน หลังจากที่ซื้อเสร็จกำลังเดินออกจากร้านเซเวนได้เพียง 3 ก้าว ได้ถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วมผิวดำแดงใส่เสื้อยืนแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร อายุประมาณ 20-25  ปี  ที่มายืนดักรออยู่ที่หน้าร้านเซเวนได้เอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมด้วยเหรียญหลวงปู่สรวงเลี่ยมทอง ขาดติดมือคนร้ายไป ตอนแรกตนคิดว่าเพื่อนที่รู้จักกันมาแกลง แต่พอตั้งสติได้จึงได้วิ่งไล่ตามคนร้ายไปทางตลาดนัดซึ่งคนร้ายได้วิ่งข้ามถนนไปยังเกาะกลางถนน ซึ่งจังหวะนั้นคนร้ายได้ทำพระเลี่ยมทองตกอยู่กลางถนน ตนจึงได้หยุดเก็บพระก่อน ซึ่งเป็นจังหวะเดี่ยวกับที่มีรถวิ่งผ่านด้วยความเร็วตนจึงได้ยืนหยุดรออยู่ที่กลางถนนส่วนคนร้าย ได้กระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ที่แต่งกายคล้ายวินจักรยานยนต์รับจ้างสวมใส่เสื้อกั๊กสีส้มที่จอดรออยู่ที่จุดกลับรถก่อนที่คนขับจะเร่งเครื่องขี่พากันหลบหนีเข้าไปในซอยฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ สำหรับสร้อยทองเส้นดังกล่าวนายอนุพล  ได้บอกว่าตนเองสวมใส่มานานกว่า 2 ปีแล้วและไม่เคยคิดว่าจะมาเกิดขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่าละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและหน้าร้านเซเวนดังกล่าว เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน