X

สามวัยรุ่นเหิม ขี่จักรยานยนต์ใช้มีดไล่ฟันหนุ่มวัย 17 และเด็กหญิงวัย 13 ปี กลางถนน

สามวัยรุ่นเหิม ขี่จักรยานยนต์ควงมีดดาบไล่ฟันโจ๋วัย 17 และเด็กหญิงวัย 13 ปี กลางถนน วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดปากซอยแบริ่ง 34 หน้าร้านโลตัส เอส ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ

จากกรณีที่ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า นภดล  งามขำ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดและข้อความมาโพสต์บนโซเชียล ระบุว่า เคสเมื่อวานนี้นะครับ ใครที่ผ่านช่วงเวลานี้มีกล้องติดหน้ารถบันทึกไว้ได้ มีรางวัลให้ตามเวลาที่ลงในคลิปเลยนะครับ  เดี่ยวเจอกันหน่อยนะ เก่งกับเด็กผู้หญิงมึงมากัน ต้องสามคนนักเลงไม่จริงนี่หว่า เดี๋ยวถ้าล่าตัวเจอนะ มือไม่ต้องยกไหวเลยนะ เดี๋ยวเจอกันพ่อหนุ่มหน้ามน

ล่าสุดในวันนี้ที่ 16 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางผู้บาดเจ็บเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทราบว่าผู้เสียหายมีด้วยกัน 2 คน เป็นชายอายุ 17 ปี และเด็กหญิงอายุ 13 ปี โดยนาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับ เด็กหญิง บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี โดยขี่มาตามถนนภายในซอยแบริ่งได้พบกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน ดักรออยู่กลางซอยแบริ่ง 9 และขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามและบอกให้ตนจอด ตนก็จอดเขาก็ถือมีดวิ่งเข้ามา ตนเห็นท่าไม่ดีจะเร่งเครื่องหนีระหว่างนี้ผู้ก่อเหตุได้ใช้ก้อนหินปาใส่ตนทั้งสอง ถูกลำตัวของตนและถูกที่ขาของ เด็กหญิง บี ตนขี่รถหนีมาจาถึงปากซอยแบริ่ง 34  และหนีมาที่หน้าร้านโลตัส เอส และเสียหลักล้มตนจึงวิ่งหลบหนี กลุ่มผู้ก่อเหตุได้วิ่งไล่ตามตนอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะหลบหนีไป ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะใช้ก้อนหินขว้างใส่ ตนก็ยังขี่รถหนี กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ไล่ตามมาและลงมาใช้มีดไล่ฟันตนอีก ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและไม่เคยเห็นหน้า หลังเกิดเหตุจึงได้พากันไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน