X

หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาวัย 56 ช็อค ขณะขับรถกระบะประคองจอดข้างทางดับคาพวงมาลัย

หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาวัย 56 ช็อคขณะขับรถกระบะกัดฟันประคองเข้าจอดข้างทางก่อนดับคาพวงมาลัย เหตุเกิดบริเวณโค้งร่มประดู่ ซอยวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ รอง ผกก สอบสวน สภ บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่บริเวณโค้งร่มประดู่ ซอยวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งร่มประดู่ ได้พบรถยนต์กระบะ ยีห้ออีซูซุ ดีแมกซ์  สีบอร์นเงิน จอดอยู่ภายในรถข้างคนขับได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 56 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่นั่งเบาะคนขับ สภาพฟุบหน้ากับพวงมาลัย มีคราบของการอาเจียนออกมาเปื้อนทั่วร่างกาย ตรวจสอบภายในรถยนต์ บริเวณที่นั่งข้างคนขับพบขวดน้ำที่ดื่มเกือบหมดวางอยู่ 1 ขวด และ เซ็กทอยสีชมพู ตกอยู่ข้างเบาะ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับผ่านหน้าโรงแรมม่านรูดมา ลักษณะส่ายไปส่ายมาก่อนที่จะมาจอดยังจุดเกิดเหตุ และพบเห็นหญิงสาวเปิดประตูลงมาจากรถตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะขึ้นจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป ด้านญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า  ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปที่ไซค์งานแถวรามคำแหง ทั้งที่วันนี้ผู้เสียชีวิตมีนัดกับหมอไปตรวจเช็คร่างกาย เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานและความดัน แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่ยอมไปหาหมอ จะไปทำงาน โดยตนก็ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตมาอยู่ที่นี้ได้อย่างไร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขับรถมาโรคประจำตัวน่าจะกำเริบ จนเกิดอาเจียนออกมาผู้ตายจึงได้ประคองรถเข้าจอดข้างทางก่อนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนเพื่อเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน