X

ผู้เสียหายเหตุถังเคมีระเบิดเข้าแจ้งความแล้วกว่า 1,266 รายมูลค่าความเสียหายกว่า 423 ล้านบาท

ผู้เสียหายเหตุถังเคมีของ บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด เกิดระเบิด เดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บางแก้ว แล้วกว่า 1,266 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 423 ล้านบาท

ขณะที่ในวันนี้ที่ 12 กรกฎาคม 2564 ที่โรงพัก สภ. บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ถังบรรจุเคมีของ บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด เกิดระเบิดและไฟลุกไหม้ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาได้ทยอยเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. บางแก้ว หลังเหตุการณ์เกิดขึ้นผ่านไปแล้ว 7 วัน มีชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบทรัพย์สินเสียหาย ได้เข้าแจ้งความแล้วจำนวน 1,266 ราย ซึ่งทาง สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้มีการตั้งชุดสอบสวนเฉพาะกิจขึ้นมารับเรื่องราวร้องทุกข์ในเรื่องนี้โดยเฉพาะ

พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก. สภ. บางแก้ว ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม มาจนมาถึงวัน 11  กรกฎาคม รวมตอนนี้มีผู้เสียหายที่มาแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แล้ว  1,266 ราย ความเสียหายกว่า 423 ล้านบาท รถยนต์เสียหาย 138 คัน รถจักรยานยนต์ 12 คัน โดยเฉพาะวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามาจนถึงตอนนี้มีผู้เสียหายมาเข้าแจ้งความอีกอีกกว่า 100 รายแล้วซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นกับประชาชนโดยรวมแล้วพันกว่ารายแล้วที่เข้ามาแจ้งความเอาไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะยังมีเข้ามาแจ้งความอีกอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์นี้ทั้งสัปดาห์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน