X

บริษัทไทยออยล์ มอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ถังเคมีระเบิด

บริษัทไทยออยล์ มอบสิ่งถุงยังชีพช่วยเหลื่อชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ถังเคมีระเบิด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ให้การสนับสนุนเคมีโฟมช่วยในการดับไฟที่ลุกไหม้สารเคมี ที่บริษัท หมิงตี้ จนสำเร็จมาแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ นายวิโรจน์ มีนะพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับองค์กรและกิจการสัมพันธ์บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมมอบถุงยังชีพ เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุถังบรรจุเคมี สไตรีน โมโนเมอร์ ของบริษัท หมิงตี้ เคมีคอล ซึ่งตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 21 ได้เกิดระเบิดและเพลิงไหม้ ทำให้บ้าเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนเคมีโฟมดับเพลิงให้กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสคนในการแจกจ่ายถุงยังชีพเพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีนายวันชัย  คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นตัวแทนในการรับมอบและส่งต่อให้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

นายวิโรจน์ มีนะพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับองค์กรและกิจการสัมพันธ์บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า สำหรับบริษัทไทยออยล์ วันนี้สิ่งที่นำมาช่วยเหลือทางจังหวัดสมุทรปราการ ประกอบด้วยโฟมดับเพลิง เพราะว่าเป็นสิ่งสำคัญในการที่จะช่วยระงับเหตุเพลิงไหม้ และเมื่อช่วงที่เกิดเหตุที่ผ่านมาก็มีการใช้โฟมไปเยอะ ทางไทยออยล์เป็นโรงกลั่นน้ำมัน เรามีสต๊อกของโฟมดับเพลิงอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เราจึงได้มีโอกาสนำมาช่วยเหลือสังคมในเรื่องนี้ นอกจากในส่วนของการดับเพลิงแล้วเราก็ยังมีการส่งมอบอุปกรณ์เครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งอาจจะยังไม่สามารถเขช้าไปพักอาศัยในบ้านเรือนได้เนื่องจากความไม่สะดวกต่าง ๆ เกิดขึ้นไทยออยล์เองก็ได้นำอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก็เป็นนโยบายหนึ่งของกลุ่ม ปตท.และไทยออยล์ด้วยที่จะช่วยเหลือสังคมในกรณีที่เกิดเหตุภัยพิบัติต่าง ๆ ขึ้นและประชาชนได้รับผลกระทบและความยากลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันเราก็มีการช่วยเหลือเหตุการณ์อย่างนี้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน