X

บริษัทหิมะคอร์ปอเรชั่นมอบหน้ากากอนามัย 5 หมื่นชิ้น ผู้ว่าฯ นำไปแจกจ่ายชาวบ้านใส่ป้องกันโควิด

บริษัทหิมะคอร์ปอเรชั่นมอบหน้ากากอนามัย 5 หมื่นชิ้น ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อนำไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านได้สวมใส่เพื่อป้องกันโควิด

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ นายไชยเชษฐ์  ฉัตรวรรณกลาง ประธานบริษัทหิมะ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย จำกัด พร้อมคณะผู้บริการได้ร่วมกันนำแมสก์จำนวน 5 หมื่นชิ้นไปมอบให้นายวันชัย  คงเกษม  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นเป็นศูนย์กลางในการแจกจ่ายให้ชาวบ้านและหน่วยงานที่ออกปฏิบัติหน้าที่ได้สวมใส่ในขณะปฏิบัติหน้าที่และส่งมอบให้ชาวบ้านตามชุมชนต่าง ๆ ที่ยังขาดแคลนเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ในจังหวัดสมุทรปราการ กำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่อยู่ในขณะนี้

นายไชยเชษฐ์  ฉัตรวรรณกลาง ประธานบริษัทหิมะ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย  ได้กล่าวว่า วันนี้เราได้นำแมสก์จำนวน 5 หมื่นชิ้นมามอบให้ทางจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นตัวแทนในการรับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม แจกจ่ายให้กับชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่าง ๆ ได้สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากขณะนี้จังหวัดสมุทรปราการ กำลังประสบปัญหาหลาย ๆ อย่างทั้งในเรื่องของโควิด และถังเคมีระเบิด ส่วนหนึ่งที่ทางบริษัทหิมะ คอร์ปอเรชั่น สามารถช่วยได้คือการนำสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคนก็คือหน้ากากอนามัยที่ใช้ป้องกันตัวเองและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด เหมือนกับการตั้งการ์ด เพราะขณะนี้สถานการณ์รุนแรงมาก เราจึงได้นำแมสก์มามอบให้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการเป็นศูนย์กลางในการแจกจ่ายให้กับชาวบ้านและเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่าง ๆ เป็นแมสก์เมดิคอลเกรด 3 ชั้นเป็นแมสก์ที่ได้มาตรฐานสามารถใช้ป้องกันการกระจายเชื้อโควิด 19 ได้อย่างดีก็อยากให้ประชาชนที่ได้รับแมสก์ไปแล้วก็อยากให้ช่วยกันสวมใส่กันทุกคนเพราะเราอยากให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน