X

หนุ่มขับรถส่งของถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายถึงบริษัท เหตุไม่พอใจหาว่าขับรถปาดหน้า

หนุ่มขับรถส่งของถูกกลุ่มวัยรุ่นพร้อมมีดและท่อนเหล็ก ขี่รถจักรยานยนต์ บุกมาทำร้ายถึงในบริษัท เหตุไม่พอใจหาว่าขับรถปาดหน้า เหตุเกิดภายในโกดังเก็บสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ภายในซอยหมู่บ้านเพชรงาม ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

จากกรณีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sine Amicizia ได้นำภาพ จากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพ เหตุการณ์ขณะที่ พนักงานส่งของ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกลุ่มวัยรุ่นบุกถืออาวุธมีดเข้าไปทำร้ายในโกดังเก็บสินค้าของบริษัท จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับพิมพ์เนื้อหาว่า ถึงขนาดต้องทำร้ายกัน มันเกินไปแล้ว ควรใช้สติ ให้มากกว่าการใช้กำลัง จะด้วยสาเหตุใดคุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใครค่ะ เพชรงาม สมุทรปราการ เรื่องเกิดเย็นวันที่ 7/7/64 ทั้งนี้ สาเหตุเบื้องต้นทราบว่ามาจากเหตุขับรถปาดหน้ากัน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 10 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โกดังเก็บสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยหมู่บ้านเพชรงาม ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้พบกับผู้บาดเจ็บชื่อนายนเรศ เข็มเพชร อายุ 46 ซึ่ง เป็นพนักงานขับรถส่งของของบริษัทดังกล่าว ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บที่บริเวณขอบตาซ้ายเขียวช้ำ และมีบาดแผลที่ใต้ตา ส่วนบริเวณพื้นหน้าโกดังพบคราบเลือดหยดอยู่จำนวนหลายจุด

นายนเรศ ได้เล่าว่า ก่อนเหตุตนและภรรยา ได้ขับรถกลับมาจากการส่งของกำลังจะเข้ามาทำบิลที่บริษัท ระหว่างขับรถกระบะเข้ามาในซอยมาจนถึงทางเข้าบริษัท ตนได้ชะลอรถและเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าบริษัท แต่ระหว่างนั้นสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ ของผู้ก่อเหตุที่มีทั้งคนขี่และนั่งซ้อนท้ายกันมาสองคน ตนเห็นว่ามาเร็ว จึงได้หยุดให้แซงขึ้นไปก่อน หลังจากนั้นตนจึงเลี้ยวเข้าไปบนถนนของโกดังไปแล้ว แต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมาต่อว่าตน หาว่าตนไปปาดหน้า และด่าทอตนด้วยคำหยาบคายพร้อมกับหยิบมีดคัดเตอร์ออกมาข่มขู่ตน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถออกไป ต่อมาเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที กลุ่มผู้ก่อเหตุไปตามพวกมาอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน รอบนี้กลับมาพร้อมด้วยอาวุธมีดและท่อนเหล็ก ก่อนจะบุกเข้ามาในโกดังทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ ตามคลิปที่วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน