X

พ่อเมืองปากน้ำ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ- จุดคัดกรองการเดินทางเข้า-ออกจังหวัด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางตรวจเยี่ยมจุดสกัด จุดคัดกรองการเดินทางเข้า-ออก จังหวัดสมุทรปราการ ทั้ง 4 จุด พร้อมมอบสิ่งของประจำจุดตรวจและมอบแมสและแอลกอฮอล์เพื่อใช้ในการล้างมือฆ่าเชื้อ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.อ.ประเทือง แก้วทุย รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดสกัด จุดคัดกรองการเดินทางเข้า-ออกจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อควบคุมการเดินทางและเคลื่อนย้ายแรงงานข้ามเขตจังหวัดและระหว่างอำเภอ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด-19 จำนวน 4 จุด ประกอบด้วย สามแยกพระประแดงอาเขต ถนนสุขสวัสดิ์ ขาเข้า อำเภอพระประแดง จุดที่สอง ที่บริเวณหน้าสถานีบริการน้ำมันเชลล์สำโรง ถนนสุขุมวิท ขาเข้า อำเภอเมืองสมุทรปราการ จุดที่สามบริเวณใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก ถนนศรีนครินทร์ขาเข้า อำเภอเมืองสมุทรปราการ และจุดที่สี่ บริเวณหน้าห้างไทวัสดุ ถนนบางนาตราด ขาเข้า อำเภอบางพลี สมุทรปราการ พร้อมมอบสิ่งของประจำจุดตรวจและมอบแมสก์และแอลกอฮอล์เพื่อใช้ในการล้างมือฆ่าเชื้อ

โดยการตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดสกัด จุดคัดกรองการเดินทางเข้า-ออกจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อควบคุมการเดินทางและเคลื่อนย้ายแรงงานข้ามเขตจังหวัดและระหว่างอำเภอภายในเขตพื้นที่จังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ก็เพื่อเป็นการติดตามการปฏิบัติหน้าที่ ให้คำปรึกษาแนะนำ รับฟังปัญหาอุปสรรคในการทำงาน และสร้างขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน