X

ผู้เสียหายจากถังเคมีบริษัท หมิงตี้ ระเบิดผู้เสียกว่า 900 คนเข้าแจ้งตำรวจแล้วมูลค่ากว่า 380 ล้านบาท

ผู้เสียหาย กว่า 900 คน จากกรณีถังเคมี ของบริษัท หมิงตี้ เกิดระเบิด พากันเดินทางเข้าแจ้งตำรวจ ที่ สภ.บางแก้ว แล้ว รวมมูลค่าความเสียหายจำนวน 380 ล้านบาท

จากกรณีเหตุถังบรรจุเคมีระเบิดและเกิดเพลิงไหม้ภายในบริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 5 กรกฎาคม 2564  ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความเสียหายเป็นบริเวณกว้างบ้านเรือนประชาชนนับร้อยหลังคาเรือนได้รับความเสียหาย รวมทั้งบริษัทในละแวกใกล้เคียง

ขณะที่วันนี้ที่ 9 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายจากเหตูการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม มาจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 รวม 4 วันมียอดผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ แล้วจำนวน 944 ราย รวมมูลค่าความเสียหายจำนวน 380 ล้านบาท ซึ่งข้อมูลนี้เป็นผู้เสียหายบางส่วนที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์เท่านั้น และยังมีผู้เสียหายที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบมูลค่าความเสียหายอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ร่วมทั้งโรงงานข้างเคียงที่ได้รับความเสียหายก็ยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน