X

หนุ่มขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเจ็บสาหัส พกยาบ้าในกางเกง

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารพบเพียงยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 9 เม็ด บรรจุซองพลาสติกอยู่ในกระเป๋ากางเกง เหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอยบางปลา 38 ถนนเทพารักษ์ กม.ที่ 18 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์  นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ที่บริเวณหน้าปากซอยบางปลา 38 ถนนเทพารักษ์ กม.ที่ 18 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี นอนอยู่กลางถนนในสภาพหมดสติ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารพบเพียงยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 9 เม็ด บรรจุซองพลาสติกอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้บาดเจ็บทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้าคราม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถเฟรมหน้าแตกพลิกคว่ำ ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะอีซูสุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒฬ 3656 กรุงเทพมหานคร สภาพรถไฟเบรกท้ายด้านขวาแตกจอดอยู่ริมถนน  มีนาย ธานิจ  บุญปั้น อายุ 45 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบถามนายธานิจ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากร้านไทยวัสดุ มาตามถนนเทพารักษ์ในเลนกลาง มุ่งหน้าไปบางพลี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เบี่ยงรถเข้าเลนซ้ายเพื่อจะจอดเช็คเหล็กท้ายกระบะ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์วิ่งตามมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนท้ายรถด้านขวาอย่างจัง จนพลิกคว่ำ คนขับขี่ตกจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน