X

สาวใหญ่วัย 57 พึ่งกลับมาจากถูกกักตัว 14 วันมาห้องพักเกิดปวดหัวและอาเจียนนอนดับปริศนา

สาวใหญ่วัย 57 พึ่งกลับมาจากถูกกักตัว 14 วัน สามีขี่จักรยานยนต์ไปรับกลับมาถึงห้องพักเกิดปวดหัวจึงกินยาพาราและเกิดอาเจียนหลายครั้งจนหมดแรงนอนหลับอยู่ข้างสามี ตกเย็นพบว่าเสียชีวิตแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุเหตุเกิดห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยข้อต่อ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุภายในห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 23 หมู่ 2 ซอยเทศบาลบางปู 98 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 2 ภายในห้องได้พบศพนางยุพิน  ม่วงศรี  อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสภาพยังสวมใส่ชุดนอนอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้างของภายในห้องยังเป็นปกติ   โดยนายประทีป  โฮ่นาง อายุ 55 ปี ผู้เป็นสามีได้เล่าว่า  ผู้ตายถูกส่งไปกักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านถนนกิ่งแก้ว ซึ่งเปิดเป็นฮอตบีเทว สำหรับกักตัวผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด 19 เนื่องจากที่โรงงานที่ผู้ตายทำงานมีพนักงานติดเชื้อโควิด 19 ผู้ตายและเพื่อนร่วมงานจึงถูกส่งไปกักตัวสังเกตอาการตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน เป็นระยะเวลา 14 วันซึ่งหลังการกักตัวจนครบกำหนดและผ่านการตรวจหาเชื้อซ้ำรอบสุดท้ายไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด ทางศูนย์กักกันเพื่อสังเกตอาการ จึงได้ออกหนังสือรับรองว่าผู้ตายผ่านการกักตัวครบตามระยะเวลาที่เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อกำหนดแล้ว และบุคคลดังกล่าวสามารถประกอบอาชีพ ร่วมกิจกรรม หรือปฏิบัติภารกิจได้ตามปกติ  และในช่วงเช้าของวันนี้ทางโรงานได้ส่งรถไปรับผู้ตายและเพื่อนร่วมงานที่ไปกักตัวอยู่ด้วยกันกลับมาส่งที่หน้าโรงงานซึ่งอยู่ท้ายนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายกลับมาที่ห้องพัก ซึ่งปกติผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่คือโรคความดันสูง และเมารถ  หลังจากที่ตนรับผู้ตายกลับมาถึงห้องผู้ตายได้บ่นว่าปวดหัว ตนจึงให้ผู้ตายกินข้าวงก่อนที่จะให้กินยาพารา แก้ปวด แต่พอผู้ตายกินยาพาราเข้าไปได้เพียงพักเดียว ผู้ตายก็เกิดอาเจียนออกมาถึง 3 รอบ ก่อนที่ตนและผู้ตายจะนอนหลับอยู่ในห้อง จนกระทั่งเย็นตนได้ตื่นขึ้นมาและเตรียมตัวจะออกไปซื้อกับข้าว จึงได้เรียกผู้ตายเพื่อสอบถามว่าจะกินอะไรหรือเปล่า เรียกอยู่นานก็ไม่ตื่นจึงได้ไปเขย่าตัวพบว่าผู้ตายนอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตของนางยุพิน ได้ว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรือโควิด 19 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตอบโต้โควิด 19 มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าทำการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน