X

สุดหลอนสองผัวเมียเห็นนักศึกษาสาวเดินหายเข้าป่า หาอยู่นานไม่พบ ชาวบ้านเผยเคยมีคนเจอดีมาแล้ว

สุดหลอนสองผัวเมียเห็นนักศึกษาสาวเดินหายเข้าในป่าหญ้าริมถนนบางนาตราด ขาออก กม. 16 สมุทรปราการ ตำรวจและมูลนิธิช่วยกันลุยป่าค้าหาอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมงไม่พบ ขณะที่ชาวบ้านออกมาเผยเคยมีคนเจอดีมาแล้วจนอยู่ไม่ได้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่  3 กรกฎาคม 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีพบเห็นหญิงสาวแต่งกายคล้ายนักศึกษาอายุประมาณ 20 ปี ผิวขาวใส่แว่นตา เดินเหม่อลอยหายเข้าไปในป่ารกร้าง ริมถนนบางนาตราด ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง และ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางโฉลง กว่า 30 นาย เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณริมถนนข้างป่าหญ้าได้พบกับสองสามีภรรยาที่เห็นเหตุการณ์ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนาย พลากร บุตรทะยัก อายุ 23 ปี ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมายังจุดนี้ได้สังเกตเห็นหญิงสาววัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี แต่งกายด้วยชุดกระโปรงจีบสีดำยาวเลยเข่า เสื้อสีขาว คล้ายกับนักศึกษา  ผิวขาว สวมแว่นตา ที่แขนมีผ้าถุงพาดอยู่เดินเลี้ยวเข้าไปในป่ารกร้างข้างทาง แถมมีอาการเหม่อลอย ตนจึงจอดรถและถามว่า มีอะไรหรือต้องการความช่วยเหลือหรือเปล่า แต่หญิงสาวคนดังกล่าว ได้หันกลับมาสบตาแต่ไม่พูดอะไรก่อนจะหันกลับและเดินเข้ามาในป่าซึ่งเป็นป่ารกร้างก่อนที่จะหายไป ตนเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังทราบข้อมูลทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางโฉลงกว่า 30 นายได้เดินลุยป่าเข้าไปค้นหาอยู่นานแต่มีวี่แววของหญิงสาวคนดังกล่าว ที่บริเวณกลางป่าหญ้าดังกล่าวที่บริเวณโคนต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ ได้พบเพิงพักของคนเร่ร่อนสภาพเก่า ซึ่งไม่มีใครพักอาศัยอยู่แล้วเพื่อ 1 หลังเท่านั้น บนพื้นภายในเพิงดังกล่าว พบกระโปรงสีดำ และเสื้อสีขาว สภาพเก่าลักษณ์คล้ายชุดนักศึกษาวางอยู่ เจ้าหน้าที่ปูพรหมค้นหากว่า 3 ชั่วโมงแต่ก็ไม่พบ มีเพียงบ้านของ 2 ตายายที่พักอาศัยอยู่ด้านหลังของป่าหญ้าดังกล่าวเพียงหลังเดียวเท่านั้น และจากการสอบถามสองตายายก็บอกว่าไม่เห็นใครเข้ามาในป่านี้แต่อย่างใด

ป้า ติ๋ม อายุ 64 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยในละแวกดังกล่าวได้เล่าว่า บริเวณเพิงพักเก่าใต้ต้นมะขามเทศกลางป่าหญ้า ที่เจ้าหน้าที่เข้าไปพบนั้น ก่อนหน้านี้เคยมีคนเร่ร่อนมาพักอาศัยอยู่ แต่ก็อยู่ไม่ได้ อ้างว่าเห็นวิญาณนางไม้มาหลอกหลอนจนต้องหนีออกมา หลังจากนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปอีกเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน