X

หนุ่มหัวร้อนคว้ามีดฟันหัวคนขับรถตู้หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวย่านบางบ่อ

หนุ่มหัวร้อนคว้ามีดฟันหัวคนขับรถตู้หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หน้าร้านสะดวกซื้อภายในซอยเกียรติธานี ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 30 มิถุนายน 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หน้าร้านสะดวกซื้อภายในซอยเกียรติธานี ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายณรงค์ แก้งรุ่งเรือง  อายุ 47 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะจนเลือดอาบใบหน้าและลำตัว เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวได้พบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดกระจายเต็มพื้นร้าน และพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายเหลือง 30 – 5344 ชลบุรี จอดอยู่ที่หน้าร้าน มีร่อยรอยความเสียหายที่ถูกของแข็งขว้างปาจนกระจกบานหน้าของรถแตก

จากการสอบถามนายจักรกฤษณ์ อนุศาสนนันท์ พ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเห็นคนขับรถตู้และคนขับรถจักรยานยนต์จอดคุยเสียงดัง จังหวะที่ตนหันไปมอง ได้เห็นคนขับจักรยานยนต์ที่จอดคุยใช้ก้อนหินปาใส่หน้ารถตู้ คนขับรถตู้ได้ขับรถหนีมาจอดที่หน้าตนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่คู่กรณีกลับไม่ยอมหยุดได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและปาก้อนหินใส่อีกครั้งแต่ไม่โดนรถตู้ แต่มาถูกร้านขายก๋วยเตี๋ยวของตนจนเสียหาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้พักใหญ่ก่อนที่จะวนกลับมาพร้อมด้วยมีดและตรงเข้าฟันใส่ผู้บาดเจ็บเข้าอย่างจังจนล้มไปกองกับพื้น แต่ไม่มีใครกล้าเข้าห้ามเพราะกลัวถูกลูกหลง แต่ที่มีพนักงานร้านสะดวกซื้อถ่ายคลิปไว้ได้บางส่วน

ขณะที่หลังจากเกิดเหตุไม่นานบิดาของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าบุตรชายตนกับคนเจ็บรู้จักกัน ระหว่างที่ตนอยู่บ้านลูกชายได้เข้ามาบ้านและบอกว่าผู้บาดเจ็บขับรถชนเขา ก่อนที่จะเดินเข้าไปหยิบมีดและรีบขี่รถออกมา โดยที่ตนยังไม่ทันจะถามไถ่เรื่องราวอะไรลูกชายบุตรชายก็ขี่รถออกมา ตนจึงรีบตามออกมาดูพบว่าลูกชายตนก่อเหตุแล้ว และตนจะตามตัวลูกชายที่ก่อเหตุไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลตนจะเข้าไปเจรจากับผู้บาดเจ็บและยินดีรับผิดชอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าคดีนี้นอกจากจะเป็นการทำให้เสียทรัพย์แล้ว ยังเป็นคดีอาญาอีกด้วย เนื่องจากมีการทำร้ายร่างกายโดยมีและใช้อาวุธ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน