X

ลุงหัวร้อนใช้ฉมวกแทงสุนัขปางตายเข้ารับทราบสองข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทำให้เสียทรัพย์

ลุงหัวร้อนใช้ฉมวกแทงสุนัขข้างบ้านบาดเจ็บปางตาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ให้การรับสารภาพ อ้างสุนัขไปทำลายแปลงผัก จึงเกิดความโมโหและได้ก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนจึงแจ้งสองข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทำให้เสียทรัพย์

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ที่ 28 มิถุนายน 2564 นายสกุล  ฉัตรทิม อายุ 64 ปี ได้ใช้ฉมวกที่ใช้สำหรับจับสัตว์น้ำ มาแทงสุนัขเพศเมียวัยขวบเศษซึ่งข้างบ้านเลี้ยงไว้ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัตนโชค 3 / 1 หมู่ที่ 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยอ้างว่าเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวเข้าไปทำลายแปลงผักที่ปลูกไว้ริมคลองจึงเกิดความโมโหคว้าฉมวกไล่แทง จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงไปช่วยเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวซึ่งลอยคออยู่ในน้ำภายในคลองขึ้นมาก่อนนำส่งรักษาที่คลีนิกสัตว์แพทย์แห่งหนึ่งในย่านตำบลบางปลา ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 29 มิถุนายน นางสาววรรณา ภู่เล็ก อายุ 56 ปี เจ้าของสุนัขที่บาดเจ็บได้หอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมขณะที่นายสกุล กำลังใช้ฉมวกแทงเจ้าสุนัข มาเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับนายสกุล

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 30 มิถุนายน 2564 นายสกุล ฉัตรทิม อายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ต.อุทิศ  พาราษฎร พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา โดยในเบื้องต้นนายสกุล ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าสุนัขตัวดังกล่าวไปเหยียบย่ำแปลงผัก จึงเกิดความโมโหและได้ก่อเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้กล่าวว่า  เมื่อวานนี้ผู้เสียหายและมูลนิธิวอร์ด๊อก ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ วันนี้จึงได้เชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาทำการสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นเราได้แจ้งไว้ 2 ข้อกล่าวหา คือ กระทำการทารุณกรรมสัตว์ และคดีอาญา คือทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ให้การรับสารภาพ  ซึ่งจะต้องมีการส่งฟ้องศาล ส่วนมูลเหตุผู้ก่อเหตุได้ให้การว่าโมโหที่สุนัขไปเหยียบย่ำแปลงผัก หลังรับทราบข้อกล่าวหาเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวกลับไป รอการเรียกตัวส่งฟ้องศาลอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน