X

หนุ่มอุดรขี่จักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงถูกรถยนต์กระบะชนกระเด็นดับคาที่

หนุ่ม วัย 48 ปี ชาวอุดร ขี่จักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง ถูกรถยนต์กระบะที่ขับมาทางตรงชนจนกระเด็นดับคาที่ เหตุเกิด บริเวณ 4 แยกไฟแดงคลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 29 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ. มงคล ยลวิลาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงถูกรถยนต์กระบะชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงคลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายประยูร  ไกลคะลา   48 ปี ชาวอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี นอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 6 กท.5733 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายถูกชนจนกระจังหน้าแตกพังยับเยิน ใกล้กันได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดำแม็ก สีบอร์นเงิน ฝากระโปงหน้าดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน โดยมีนายธนากรณ์ พงษ์ศรี เป็นคนขับ และให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนขับรถมาจากสำโรงมุ่งหน้าจะไปบางพลี ขณะมาถึงสี่แยกที่เกิดเหตุฝั่งของตนยังเป็นไฟเขียวจึงไม่ได้แตะเบรกและได้เหยียบตรงไปโดยที่ไม่คาดคิดว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะกล้าขับฝ่าไฟแดงออกมาจึงพุ่งชนอย่างจัง

โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณ 4 แยกไฟแดงบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด  เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน