X

คลิปไลฟ์สดขณะตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คนยกพวกมาถล่มบ้าน

คลิปไลฟ์สดขณะเจ้หน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางชุมชนศิษย์ธรรมคุณ ในซอยวัดบางหญ้าแพรก สำโรงใต้ สมุทรปราการ ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คนยกพวกมาถล่มบ้านและยิงปืนขึ้นฟ้า

จากกรณีที่เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Puck Pecharoen ได้มีการไลฟ์สดในขณะเข้าตรวจสอบเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่กลางชุมชนศิษย์ธรรมคุณ ซึ่งอยู่ภายในซอยวัดบางหญ้าแพรก แยกย่อยซอย MM หมู่ 18 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ปลูกสร้างอยู่กลางชุมชนดังกล่าว ตามภาพจะเห็นว่าที่ประตูเหล็กม้วนหน้าบ้านถูกของแข็งขว้างปาและทุบตีจนประตูพังยุบเข้าไปด้านใน จนทำให้ด้านในบ้านที่ติดตั้งบานกระจกเอาไว้แตกกระจาย ทั้งหมด โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยชายเจ้าของบ้านได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังต้อนสุนัขเข้ากรงฝั่งตรงข้ามบ้าน ได้พบเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 20 คนได้เดินเข้ามา ก็เลยหันไป เห็นคนแปลกหน้ากันเป็นสิบคน ตนก็เลยหลบ แล้วชายฉกรรจ์ได้ตะโกนเรียกตน มันไม่ใช่ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งตนจำได้ว่าหนึ่งในนั้นมีคนชื่อนายต้น ที่ถูกจับในคดีพยายามฆ่าเมื่อ 2 วันก่อนรวมอยู่ด้วย และพึ่งประกันตัวออกมาวันนี้ พอตกกลางคืนก็พาพวกมาถล่มบ้านตนเลย ทั้ง ๆ ที่ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย คือเขาทะเลาะกันตนก็ห้าม

ขณะลูกสาวเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้ระบุว่า เมื่อ 2 วันก่อนมีเหตุการณ์ยิงกันที่หน้าบ้านตน เสร็จแล้วเขาก็ไปมอบตัวและทำเรื่องประกันตัวออกมา พอตกกลางคืนเขายกพวกมาถล่มบ้านของตน โดยก่อนที่เขาจะมาเขาก็โพสต์เฟซว่า รวมพลหน้าเซเวนฟอร์จูน และเขาก็เปลี่ยนโพสต์มาเป็น 4 ทุ่ม ที่หน้าวัดท้องคุ้ง ซึ่งผู้ที่เข้ามาก็เหตุตนก็รู้จักชื่อนายต้น ซึ่งขณะเกิดเหตุตนก็นั่งอยู่ในบ้านทั้งเด็กทั้งผู้หญิง ต่างพากันวิ่งหนีขึ้นไปข้างบนก็แทบไม่ทัน ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่ามันยิงกี่นัดแต่ได้ยินเสียงหลายนัด ซึ่งตอนแรกตนนั่งอยู่หน้ากล้องวงจรปิดเลย แต่พอตนได้ยิงเสียงปืนก็วิ่งขึ้นไปข้างบน ตนไม่รู้จะทำอย่างไรขนาดลูกของตนร้องตนยังเอามืออุดปากไว้เลย เพราะตนก็กลัว โชคดีที่ยังติดกรงเหล็กมันจึงเข้าไปในบ้านไม่ได้  หลังก่อเหตุมันได้เอากล้องวงจรปิดไปด้วย

ขอบคุณคลิปและข้อมูล : Puck Pecharoen

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน