X

เปิดคลิปกลุ่มโจ๋เกือบ 20 คนใช้ปืนและมีดไล่ยิง 3 วัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์หนีเข้าปั้มแก๊ส

เปิดคลิปกลุ่มโจ๋เกือบ 20 คนใช้ปืนและมีดไล่ยิง 3 วัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์หนีเข้าปั้มแก๊ส ย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

คลิปจากเฟสบุ๊คชื่อ Ton Bhattie  ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด กรณีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ขี่จักรยานยนต์ ไล่ทำร้าย 3 วัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในปั้มแก๊ส LPG DCK ปู่เจ้า ก่อนกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายจะจอดรถจักรยานยนต์กลางถนนก่อนที่จะใช้อาวุธมีดและปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 ที่หนีเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในปั้มแก๊สดังกล่าว โชคดีที่ปืนยิงไม่ออกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายหลบหนีไปทางท่าน้ำพระประแดง

ซึ่งเฟสดังกล่าวยังระบุข้อความว่า เหตุเกิดในปั้มแก๊ส LPG DCK ปู่เจ้า ติดกับ ปตท. NGV  เมื่อเวลา 00.48 น.ของเช้าวันที่ 26 / 6 / 64 มีวัยรุ่นจำนวนเกือบ 20 คน รถ จยย.จำนวนเกือบ 10 คันอายุประมาณ 16-18 ปี โดยประมาณ ได้ไล่ตี ไล่ฟัน ไล่ยิง วัยรุ่นขับรถผ่านมาโดยน้องที่หนีมา ได้หนีเข้ามาที่ร้านผม เด็กช่างวัยรุ่นอีกกลุ่มก็ได้ตามเข้ามาที่จะทำร้าย และก็ลงมาใช้อาวุธปืน จะยิงเข้ามาในร้าน แต่ดีที่ว่า ปืนด้านสะก่อน หลังจากก่อเหตุและวัยรุ่นกลุ่มนี้ ยังเอาปืน ไปจอหัว เด็กวัยรุ่นที่ขับรถตามถนนปู่เจ้าอีก ฝากเตือนลูกหลานท่านนะครับ พฤติกรรมรุนแรงมากครับ ถนนปู่เจ้า สำโรงใต้ สมุทรปราการ หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ได้มีคนเข้ามาแจ้งข้อมูลว่าหลังจากที่ก่อเหตุแล้ว กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังไปก่อเหตุใช้ปืนจ่อหัว เด็กแถว ๆ ซอยกังบู้อีก จากพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงและสัญจรไปมาต่างพากันหวาดผวา

ต่อมาเมื่อกลางดึกของคืนนี้ที่ 26 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสังเกตการณ์ที่ปั้มแก๊ส ที่เกิดเหตุซึ่งตั้งอยู่ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ กลับพบว่าปั้มดังกล่าวได้ปิดให้บริการตั้งแต่หัวค่ำแล้ว คาดว่าน่าจะกลัวว่ากลุ่มวันรุ่นดังกล่าวจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน