X

หนุ่มชะตาขาดขี่จักรยานยนต์เสียหลักปีนขอบถนนศีรษะกระแทกหัวน๊อตเสาไฟส่องสว่างดับสยอง

หนุ่ม วัย 26 ปี ชะตาขาด ยืมรถพี่ชายจักรยานยนต์ขี่ไปซื้อของ เกิดเสียหลักปีนขอบถนนศีรษะกระแทกหัวน๊อตเสาไฟส่องสว่างดับสยอง เหตุเกิดบริเวณถนนศรีนครินทร์ ขาเข้านครบาลช่องคู่ขนานสะพานข้ามจุดกลับรถ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.พชรธรณ์  นพธัญสวัสดิ์  สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ขาเข้านครบาลช่องคู่ขนานสะพานข้ามจุดกลับรถ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายพจรันทร์  เบ็ญจมินทร์ อายุ 26 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่บริเวณกลางหน้าอกข้างซ้ายไปถึงหัวไหล่ และที่ขมับซ้ายก็มีบาดแผลขนาดใหญ่เช่นกัน ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกเนื่องจากครูดกับพื้นถนน ตั้งแต่ขอบปูนทางลงสะพานพบรอยเลือดติดอยู่บนพื้นถนนเป็นทางยาว โดยเฉพาะปลายน๊อตหัวเสาไฟส่องสว่างทางลงสะพานข้ามจุดกลับรถดังกล่าวซึ่งมีทั้งรอยเลือดและเศษผมติดอยู่  ห่างไปประมาณ 100 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 6 กภ 5421 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนในสภาพเปลือกนอกแตก

จากการสอบถามนายยุทธพร  อันสนั่น อายุ 50 ปี รปภ.ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ  ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังเข้าเวรรักษาการณ์อยู่ที่หน้าบริษัท ได้ยินเสียงเสียงคล้ายรถชนจึงได้หันไปดูได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลักปีนขึ้นไปบนขอบถนนติดกับทางลงสะพานข้ามจุดกลับรถและศีรษะของผู้ตายได้ไปฟาดกับปลายน๊อตที่ยึดเสาไฟส่องสว่างทางลงสะพานก่อนที่ร่างจะลื่นไถลครูดไปกับพื้นถนนและไปสะดุดมุดสะท้อนแสงกลางถนนจนเลือดสาดกระจายกว่าร่างผู้ตายจะไปหยุดก็กระเด็นไปอีกกว่า 10 เมตร  ตนจึงรีบวิ่งไปดูและอำนวยการจราจรเพราะเกรงว่ารถที่ตามหลังมาจะทับร่างซ้ำก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านนายจุมพจณ์  เบ็ญจมินทร์ อายุ 45 ปี  พี่ชายของผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมามาขอยืมรถจักรยานยนต์ของตนโดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ปากซอยโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ หลังจากที่ผู้ตายขี่รถออกไปได้เพียงพักใหญ่ ได้มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิโทรเข้ามาบอกว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายขี่มาทางด้านเลนขวาด้วยความเร็วและอาจจะถูกรถที่วิ่งอยู่เลนกลางเบียดจึงได้หักหลบออกมทางด้านเลนขวาก่อนที่จะเสียหลักปีนขอบถนนล้มแต่ด้วยความเร็วของรถจึงทำให้ร่างของผู้ตายและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกลจากที่เกิดเหตุครูดไปตามพื้นถนนและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน