X

แซมซั่น วัชระชัย พานิชสุข ผู้กำกับฉาก เอฟเฟ็กต์ภาพยนตร์ต่างประเทศ ซิ่ง ไทร์อั้ม ล้มกระแทกแท่งปูนดับ

แซมซั่น วัชระชัย พานิชสุข ผู้กำกับฉาก เอฟเฟ็กต์ภาพยนตร์ต่างประเทศ ชื่อดังเจ้าของฉายามนุษย์กองถ่าย ซิ่งจักรยานยนต์ ไทร์อั้ม ถูกรถตู้เลี้ยวกลับรถตัดหน้าเบรกจนเสียหลักล้มกระแทกแท่งปูนกลางถนนดับคาที่ ถนนเทพรัตน ช่องทางด่วนขาออก จุดกลับรถหลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเจือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนเทพรัตน ช่องทางด่วนขาออก จุดกลับรถช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ไทร์อั้ม สีดำ ทะเบียน 5 กผ 944 กทม. ล้มคว่ำข้างแท่งปูนแบริเออร์ในเลนขวา ใกล้กันพบศพนายวัชระชัย หรือแซมซั่น พานิชสุข อายุ 61 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเปเชียล เอฟเฟ็กต์ (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นผู้กำกับฉาก เอฟเฟ็กต์ภาพยนตร์ต่างประเทศชื่อดังหลายเรื่อง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮข 1609 กทม. จอดอยู่ในเลนขวา โดยมีนาย สำเริง หลีน้อย อายุ 58 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นาย สำเริง คนขับรถตู้ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากซอยวัดศรีวารีน้อยเพื่อจะไปบางนา พอออกจากซอยมาจึงตัดเข้าช่องทางด่วนกะว่าจะมากลับรถที่บริเวณจุดกลับรถที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นตนไม่สามารถเข้าชิดเลนขวาเพื่อเข้าจุดกลับรถได้ จึงใช้เลนกลางเพื่อตีวงกลับรถระหว่างตีวงนั้นรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วได้มุดแทรกเข้ามาก่อนที่จะเบรกจนเสียหลักล้มทั้งตัวรถและร่างของผู้ตายรื่นไถลมาอัดกับแท่งปูนแบริเออร์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายขี่มาทางด้านเลนขวาโดยมีรถตู้คู่กรณีวิ่งมาทางเลนซ้ายในช่วงเลนกลาง ซึ่งผู้ตายอาจะคิดว่ารถตู้คู่กรณีน่าจะวิ่งตรงไป จึงได้ขี่แซงขึ้นมาทางด้านเลนขวาจังหวะที่รถตู้คู่กรณีตีวงจะเข้าจุดกลับรถด้วยความตกใจผู้ตายจึงได้เบรกจนทำให้รถเสียหลักล้มทำให้ทั้งรถทั้งคนลื่นไถลไปกระแทกเข้ากับแห่งปูนแบริเออร์จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายแซมซั่น หรือนายวัชระ พานิชสุข เจ้าของฉายา มนุษย์กองถ่าย เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงด้าน เอฟเฟ็กต์ฉากบู๊ต่าง ๆ ของวงการภาพยนตร์ต่างประเทศ ซึ่งเคยผลิตผลงานภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกมาแล้วหลายเรื่อง ในสาขา Special Effects โดยมีผลงานสร้างภาพยนตร์ระดับโลกชื่อดังในราวปี 2531 อย่างเช่นเรื่อง Casualties of War (1989)   เดนหักเดน เรื่องราวของ Ericksson ทหารอเมริกันนายหนึ่งที่พยายามต่อสู้เพื่อความถูกต้อง https://youtu.be/zDRxU7vgRNw

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน