X

ผู้ว่าสมุทรปราการ ยันไม่ล็อกดาวน์จังหวัด ขานรับนโยบายส่วนกลางเตรียมเปิดประเทศ

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ยันไม่ล็อกดาวน์จังหวัด พร้อมขานรับนโยบายส่วนกลางเตรียมเปิดประเทศในระยะอันใกล้นี้

ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ของจังหวัดสมุทรปราการในวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ยอดยังพุ่งสูงถึง 544 ราย ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ 461 ราย และยอดที่รับเข้ารักษาในจังหวัดสมุทรปราการจำนวน 83 ราย  และมีผู้เสียชีวิต 6 ราย ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรปราการ ผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดสมุทรปราการ ต้องออกหนังสือประกาศจังหวัดสมุทรปราการ ฉบับที่ 8 เรื่องมาตรการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  แต่ยังไม่มีแนวโน้มที่ล็อกดาวน์

นายวันชัย  คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า เรื่องของการล็อกดาวน์ เนื่องจากว่าพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการและพื้นที่ใกล้เคียงมีลักษณะแตกต่างกัน และสภาพในขณะนี้กรุงเทพและปริมณฑล ก็เป็นพื้นที่สีแดงเข้มเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ก็จะเป็นพื้นที่เสี่ยงสำหรับที่อื่น   ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องล็อกดาวน์ และด้วยสาระสำคัญจังหวัดสมุทรปราการเป็นพื้นที่ ที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูง เป็นพื้นที่นโยบายของส่วนกลางจะมีการเปิดประเทศในระยะอันใกล้นี้ทางเราก็ไม่มีเหตุผลที่จะไปล็อกดาวน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน