X

คนขับรถบรรทุกสี่ล้อเล็กหลับในชนท้ายพ่วง 18 ล้อบาดเจ็บติดภายใน

คนขับรถบรรทุกสี่ล้อเล็กคาดหลับในชนท้ายพ่วง 18 ล้อที่จอดติดสัญญาณไฟแดงรอเลี้ยวเข้าซอยวัดสวนส้มย่านสำโรงใต้บาดเจ็บติดภายใน ได้รับ มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือออกมาได้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.รุ่งอรุณ  ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสี่ล้อเล็กตู้ทึบชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย บริเวณไฟแดงสามแยกสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุกสี่ล้อเล็กยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-2002 สุพรรณบุรี ด้านหน้าชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ หัวลากสีขาวทะเบียน 79-2264 กรุงเทพมหานคร ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์มาด้านหลัง ภายในรถสี่ล้อเล็กได้พบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ภายในทราบชื่อนาย ทองดำ  ใจหาญ อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ถูกคอนโซนหน้ารถทับอยู่ที่ขาทั้ง 2 ข้างเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถก่อนนำร่างของนายทองดำ ผู้บาดเจ็บออกมาได้

จากการสอบถามนายนิมิต  บุตรพรม อายุ 56 ปี  คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนจอดรถติดไฟแดงรอที่จะเลี้ยวขวาเข้าซอยสวนส้ม อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายมีรถมาชนท้ายรถตนเสียงดังสนั่น จึงรีบเปิดประตูลงมาดูพบว่ารถบรรทุก 4 ล้อเล็กคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถตนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่คนขับรถ 4 ล้อเล็กขับมาน่าจะเกิดหลับในจึงได้พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่จอดติดไฟแดงรอเลี้ยวเข้าซอยสวนส้มจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน