X

สองคนร้ายซิ่งจักรยานยนต์ชิงทรัพย์ ชาวอินเดียแต่เสียหลักล้มทิ้งหมวกกันน็อกไว้ให้ดูต่างหน้า

พลเมืองดีถ่ายคลิปขณะขี่รถจักรนยานยนต์ไล่ตามสองคนร้ายซิ่งจักรยานยนต์ชิงทรัพย์ ชาวอินเดีย แต่รถจักรยานยนต์ของสองคนร้ายเกิดเสียหลักล้มก่อนช่วยกันยกรถขึ้นมาขี่หลบหนีโดยทิ้งหมวกกันน็อกไว้ให้ดูต่างหน้า

จากกรณี เฟสบุ๊ก เก่ง มินิมาร์ท ได้นำคลิปที่พลเมืองดีได้ถ่ายไว้ได้มาโพสต์  ว่าคนร้ายปล้นประชาชน กิ่งแก้ว 39/3 ขับหลบหนีแล้วเกิดอุบัติเหตุหน้าเขาช่อง ขณะนี้ขับหลบหนีไปทางยกระดับร่มเกล้า

วันนี้ที่ 18 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้นำคลิปมาโพสต์ ชื่อนายสถาพร ปุยอรุณ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าของเฟสบุ๊ก เก่ง มินิมาร์ท  ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์ตู้จะกลับบ้าน ใช้เส้นทางถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าลาดกระบัง  ผ่านปากซอยกิ่งแก้ว 39 / 3 หมู่ 14 ต.ราชเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้พบเห็นชาย 2 คน นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ส่วนอีกคนหนึ่งยืนอยู่ข้างรถ ขณะที่มีชายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา ชายทั้งสองได้บอกให้หยุดรถ และบิดกุญแจดับเครื่อง ตนก็คิดว่าน่าจะรู้จักกัน เลยไม่ได้สนใจ จึงขับรถผ่านมา จนมาถึงหน้าบริเวณหน้าบริษัทกาแฟเขาช่อง ซึ่งเป็นทางแยกขึ้นสะพานยกระดับทางเข้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ และร่มเกล้าลาดกระบัง ได้มีรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็วและชนเข้ากับแท่งปูนทางแยกขึ้นสะพานยกระดับเข้าสุวรรณภูมิร่มเกล้า จนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลักล้มชายทั้งสองซึ่งเป็นคนขี่และนั่งซ้อนต่างกระเด็นไปคนละทางจนหมวกกันน็อกหลุดจากศีรษะทั้งคู่ ตนคิดว่าน่าจะบาดเจ็บ เลยรีบจอดรถเพื่อจะลงไปช่วย แต่พอตนจะลงไปช่วยชายทั้งสองได้รีบช่วยกันยกรถขึ้นและรีบขี่หนีขึ้นทางยกระดับสุวรรณภูมิมุ่งหน้า ร่มเกล้า โดยทิ้งหมวกกันน็อกทั้งสองใบไว้พร้อมด้วยกระเป๋าสตางค์สีดำอีก 1 ใบ

ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่พลเมืองดีได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา 2 คันมาถึง และบอกว่า ชาย 2 คนที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อสักคู่เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ชายชาวอินเดียที่บริเวณปากซอย กิ่งแก้ว 39 /3 ซึ่งตนพึ่งขับรถผ่านมา ส่วนกระเป๋าสตางค์ที่ตกอยู่เป็นของผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุมา ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว  โดยพลเมืองดี ได้เล่าว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวอินเดีย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร มาถึงบริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 39 / 3 และถูกคนร้ายเป็นชายสองคนสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ ใส่หมวกกันน็อกสีดำทั้งคู่ เรียกให้จอด และทำที่ขอดูเอกสารและโทรศัพท์ อาศัยจังหวะผู้เสียหายเผลอจึงคว้าเอากระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ของผู้เสียหายก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าลาดกระบัง  ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปขณะที่คนร้ายกำลังขี่รถหลบหนี มาประสบอุบัติเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองจะลืมเจ็บยกรถขี่หลบหนีต่อไปอีก โดยทิ้งหมวกกันน็อกไว้ให้ดูต่างหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน